TỔNG HỢP NHỮNG SẢN PHẨM SERUM LÀNH TÍNH THU HÚT PHÁI ĐẸP


Gần đây, khi các sản phẩm hóa chất đã trở thành một vấn nạn nóng bỏng, con người ta lại dần chuộng những gì tự nhiên, lành tính mà có những hiệu quả nhất định để chăm chút cho làn da. Bên cạnh đó, những sản phẩm chăm sóc da tự nhiên như là serum dưỡng da, tinh chất tế bào gốc... cũng đang dần chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng.

Cùng Vpharm điểm qua 3 loại serum được chị em ưa chuộng nhất hiện nay nhé:

1/. Huyết thanh dưỡng da ban đêm của Estée Lauder

Huyết thanh dưỡng da ban đêm của Estée Lauder nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người sử dụng, với công dụng dưỡng ẩm mạnh mẽ cho làn da bằng cách cung cấp dưỡng chất để sửa chữa tổn thương rạn nứt trên bề mặt làn da, từ đó ngăn ngừa thoát nước từ lớp hạ bì và giữ cho làn da trông tươi tắn, mềm mượt và mịn màng hơn.

Thương hiệu Estée Lauder

Xuất xứ: Nhập khẩu từ Mỹ

giá ~2.300.000đ

Botani Olive Skin Serum

Thương hiệu: Botáni

Xuất xứ: Australia

Thành phần: Squalene (olive), Tocopherol (Vitamin E tự nhiên), Lecithin, Ascorbyl Palmitate (Vitamin C).

Có tác dụng làm mờ sẹo, đốm đen, nám và tàn nhang trên da mặt, hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị các bệnh da liễu.

 

Serum Vichy Mineral 89

Serum vichy mineral 89 được biết đến để giúp làm dịu cho da do dòng nước khoáng gồm 15 khoáng chất thiết yếu. Axit hyaluronic trong Vichy giúp ngậm nước tốt hơn thời chữa lành các tổn thương do điều kiện bên ngoài gây ra.

 

Kết cấu sản phẩm cảm giác đặc, như gel nhẹ, trong suốt. Khả năng hấp thu rất nhanh và không gây nhờn dính trên khuôn mặt.

Serum timeless hyaluronic acid

Đây là một serum cấp nước cực kỳ hiệu quả và nó thuộc dòng serum tốt, sản phẩm này cấp nước cần dùng hàng ngày cho da.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng serum Timeless với tất cả mọi loại da gồm da khô, da nhạy cảm, da mụn mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. 

Serum Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide All in One

Tế bào gốc Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide chính hãng Coreana Hàn Quốc là sản phẩm nối tiếp thành công vang dội của tế bào gốc Eldas EG Tox Program, tinh chất Eldas Aura mang đến giải pháp tối ưu giúp trẻ hóa làn da vượt trội, hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho phái đẹp.

Tác dụng của Serum Eldas Aura Shine Gold Pearl Premium Peptide công thức 4 trong 1

– Với các tinh chất vàng 24K bảo vệ da chống lại quá trình lão hóa. Làm giảm sự sản xuất các sắc tố melanin tối màu. Làm mờ các vết sạm, thâm nám, tàn nhang.
– Bột ngọc trai nguyên chất có công dụng làm da trắng sáng rạng ngời. Da sẽ được nâng tone da chỉ sau 1 tháng.
– Se khít, làm nhỏ các lỗ chân lông, làm dịu và phục hồi các vùng da bị kích ứng.
– Bổ sung độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn, căng bóng sau mỗi lần sử dụng.
– Các thành phần peptide không chỉ làm nhiệm vụ thúc đẩy quá trình sản sinh ra lượng collagen và elastin mới, mà còn giúp đào thải lượng collagen và elastin cũ bị hư tổn để da nhanh chóng lấy lại vẻ căng mịn, đàn hồi, hạn chế sự xuất hiện các nếp nhăn.

 

Trên đây là những thông tin liên quan về tế bào gốc Eldas. Hy vọng đã đem đến cho chị em những thông tin bổ ích.

Tham khảo serum tế bào gốc Eldas – sản phẩm chăm sóc và chống lão hóa da toàn diện với công thức vượt trội 4 in 1 đặc biệt phù hợp với tất cả mọi loại da trong mọi độ tuổi tại đây.