TOP 3 HÃNG MỸ PHẨM HÀN QUỐC ĐƯỢC CHỊ EM PHỤ NỮ THÍCH MÊ

Không chỉ nổi tiếng với những bộ hanbok truyền thống, nhân sâm và các loại kim chi, Hàn Quốc còn là đất nước có nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển với tốc độ cực nhanh, cung cấp một lượng lớn mỹ phẩm xuất khẩu sang các nước châu Á và trên thế giới. Dưới đây là danh sách ba hãng mỹ phẩm đình đám nhất của Hàn Quốc bạn không nên bỏ qua nếu đang lên kế hoạch làm đẹp cho mình.

Hãng mỹ phẩm Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Amore Pacific – một trong những công ty mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại xứ sở kim chi. Điểm nổi bật của hãng mỹ phẩm này là chủ yếu phân phối các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, với các nguyên liệu được trồng trên đảo Jeju nên rất lành tính và hiệu quả. Hiện tại, mỹ phẩm Innisfree không chỉ được ưa chuộng tại nước nhà mà còn được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia châu Á như Hồng Kông, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Singapore...

Các sản phẩm Innisfree có thể dành cho mọi lứa tuổi

Tại Việt Nam, Innisfree được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, chủng loại đa dạng và giá thành cũng rất “vừa tầm”. Với số tiền từ 100.000đ – 200.000đ, bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu một sản phẩm sữa rửa mặt hoặc kem chống nắng của hãng này trong các dịp khuyến mãi và giảm giá.

Hãng mỹ phẩm Ohui

Sở hữu một bộ sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu Ohui là mơ ước của nhiều người, nhất là với các chị em đã và đang phải chật vật với việc chi tiêu trong cuộc sống. So với Innisfree, các sản phẩm làm đẹp của Ohui thường có giá cao hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những hãng mỹ phẩm ăn khách nhất Hàn Quốc bởi chất lượng vượt trội cùng mẫu mã đa dạng và sang trọng.

Bộ sản phẩm chống lão hóa của Ohui được bán trên thị trường

Điểm nổi bật của mỹ phẩm Ohui là thường được kết hợp theo bộ – khác với những hãng khác thường chỉ có một sản phẩm riêng biệt khi dùng. Bên cạnh các nhóm sản phẩm dành cho phái nữ như dưỡng và chăm sóc da, trang điểm, kem chống nắng... Ohui cũng rất chú trọng đến việc sản xuất các sản phẩm làm đẹp cho phái mạnh.

Hãng mỹ phẩm Coreana

Là một trong những tập đoàn dẫn đầu ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm Coreana từ lâu đã được chị em phụ nữ Châu Á yêu thích và lựa chọn. Các sản phẩm của Coreana khá đa dạng, bao gồm các dòng chăm sóc da chuyên sâu, kem chống nắng, kem chống nám, tinh chất serum... cho hiệu quả cao, giá thành phải chăng và đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

Tinh Chất Dưỡng Da Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule là một trong những sản phẩm dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay

Điểm mạnh của thương hiệu này là đưa tinh chất vàng vào trong các sản phẩm dưỡng da, kết hợp với collagen thủy phân và các tinh chất trái cây nên cho hiệu quả rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng. Các sản phẩm chủ đạo của Coreana được phái đẹp yêu thích nhất phải kể đến tinh chất dưỡng da Biocos 24k Gold Perfect Collagen Ampoule, mặt nạ vàng Biocos 24k Gold Perfect Ampoule & Mask, serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One... Bạn có thể liên hệ với Vpharm – đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam để sở hữu dòng sản phẩm tuyệt này trong thời gian sớm nhất.