TỰ TIN CHÀO HÈ VỚI LÀN DA SÁNG KHỎE TOÀN DIỆN

Mùa hè chính là mùa của những chuyến du lịch tận hưởng và trải nghiệm, bên cạnh việc diện những bộ cánh rực rỡ trẻ trung thì việc sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng cũng chính là món trang sức tự nhiên giúp chị em tự tin tỏa sáng và rạng rỡ chào hè. Chính vì vậy, những âu lo về việc làm sao để chăm sóc làn da, mái tóc trước những chuyến đi luôn làm phái đẹp ngày đêm trăn trở.

Thực tế cho thấy, vào những ngày hè nắng nóng cao điểm, da bạn sẽ dễ bị tiết nhiều dầu và mồ hôi. Giải pháp hiệu quả nhất là dùng mĩ phẩm hỗ trợ. Tuy nhiên, dùng quá nhiều sản phẩm để đạt được các công dụng khác nhau trong cùng một thời điểm có thực sự tốt cho da?

Dàn da sáng khỏe và căng mịn giúp phái đẹp tự tin đón hè

Đừng lo lắng, Serum Eldas Aura All in One tế bào gốc phiên bản mới với công thức  kết hợp 4 loại Toner + Lotion + Emulsion + Cream  trong cùng 1 sản phẩm sẽ giúp bạn sở hữu một làn da sáng mịn, căng bóng, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đến spa và thẩm mĩ viện một cách tối ưu nhất. Eldas serum tế bào gốc là sản phẩm được các chuyên gia khẳng định có hiệu quả vượt trội gấp 4 lần các sản phẩm tế bào gốc thông thường.

Thành phần tự nhiên:

Niacinamide: Là một trong những thành phần cơ bản trong ngành dược mỹ phẩm với hiệu quả làm trắng, sáng da vượt trội đã được kiểm định. 

Niacinamide là một trong những thành tố quan trọng làm trắng sáng da

Tinh chất vàng 24k: là nguyên liệu quý trong y học, được khoa học chứng minh có khả năng làm giảm quá trình hao hụt collagen của da, đồng thời ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin (yếu tố tạo nên các vết nám, tàn nhang khiến cho da xỉn màu, kém sáng) giúp da đều màu, trắng sáng.

Tinh chất bột ngọc trai thiên nhiên: Góp phần làm da trắng hồng rạng rỡ, cơ mặt săn chắc và ngăn ngừa lão hóa tốt hơn.

Peptide: Chuỗi các axit amin có khả năng tuyệt vời trong việc kích thích sự sản sinh collagen một cách tự nhiên, mang lại làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Cách sử sử dụng Serum tế bào gốc Eldas Aura:

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt hay nước hoa hồng.

Bước 2: Lấy 1 lượng tinh chất Serum Eldas Aura vừa đủ ra lòng bàn tay.

Bước 3: Thoa đều tinh chất Serum tế bào gốc Eldas Aura lên khắp da mặt, vỗ nhẹ nhàng và kết hợp với mát xa để những vùng như cổ, mắt, cằm,… để serum tế bào gốc Eldas có thể hấp thụ hết những dưỡng chất.

Xem thêm thông tin sản phẩm cụ thể tại: http://www.vpharmco.com/products/serum-te-bao-goc-eldas-aura-shine-gold-pearl-premium-peptide-all-in-one-100ml