TUYỆT CHIÊU GIÚP NÀNG XỬ LÍ LỖ CHÂN LÔNG TO

Lỗ chân lông to, da dầu là tình trạng da thiếu nước, khiến lỗ chân lông ngày càng rộng ra hoặc do lỗ chân lông bị bít tắc lâu ngày. Bởi thế, nên những làn da này nên được cấp nước bằng những sản phẩm cấp nước cho da hoặc serum – tinh chất dưỡng ẩm để làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông trở về kích thước ban đầu.

Tuy nhiên bạn có thể xem thêm những phương pháp se khít lỗ chân lông đơn giản mà vô cùng hữu hiệu sau nữa nhé

Dùng đá lạnh chườm lên mặt

Lỗ chân lông to thường xuất hiện khi lượng bã nhờn trên da quá nhiều. Vì vậy, vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày là cách tốt nhất để hạn chế tình trạng này. Bạn có thể cho vài viên đá nhỏ vào chiếc khăn mỏng và thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to trong vòng 10-15 phút.

Lòng trắng trứng trộn chanh tươi

Lòng trắng trứng cũng rất tốt để khiến da mặt mịn màng, nhất là với da dầu . Trộn 1 lòng trắng trứng với 1 thìa chanh, đánh nhuyễn rồi đắp lên mặt và để khô.

Cách làm này sẽ giúp lột được vài mụn cám nho nhỏ, khiến lỗ chân lông sạch sẽ.

Eldas Aura se khít lỗ chân lông

Dùng nước hoa hồng chăm sóc da (Toner)


Mặc dù toner được nhiều người biết đến nhưng không phải ai cũng sử dụng chúng hàng ngày sau khi rửa mặt. Với những người có làn da nhờn và lỗ chân lông to, toner có hiệu quả thực sự giúp da bạn giảm nhờn và lỗ chân lông trở nên se khít hơn, giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho da và khiến lỗ chân lông thu nhỏ hơn.

Nếu bạn không thích sử dụng nước hoa hồng bán sẵn, bạn có thể tự chế nước hoa hồng tại nhà.

Sử dụng Eldas Aura tinh chất giúp khe khít lỗ chân lông to

Các hoạt chất trong Eldas hoạt động mạnh mẽ giúp kích thích, tăng cường trao đổi chất của các tế bào da, loại bỏ những bụi bẩn, đào thải độc tố trên bề mặt da. Chăm sóc tốt làn da từ sâu bên trong đồng thời se khít lỗ chân lông, giảm đáng kể lượng dầu nhờn trên da, ngăn ngừa hình thành mụn.

Eldas Aura se khít lỗ chân lông

Ngoài ra, Collagen trong serum Eldas giúp tái tạo, nuôi dưỡng lớp tế bào mới hồng hào, khỏe mạnh cho làn da sáng mịn, căng mướt, tăng cường độ đàn hồi cho da lỗ chân lông to sau tuổi 25.