HẠ AN ĐƯỜNG – Sản phẩm tốt từ thiên nhiên

Nhờ sở hữu nhiều thành phần thảo dược từ thiên nhiên như cao mướp đắng, cao quế nhục, quả việt quất, hoạt chất curcumin (chiết xuất từ nghệ), Hạ An Đường được nhiều khách hàng tin dùng, trở thành thực phẩm bảo vệ sức khỏe và đạt hiệu quả cao trong việc hỗ trợ phòng ngừa, cải thiện triệu chứng cho người có nguy cơ về bệnh tiểu đường.

Như chúng ta đã biết, tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm, có diễn biến âm thầm nhưng phức tạp, khiến người bệnh có thể gặp nhiều biến chứng như mù mắt, tim mạch, suy thận, đột quỵ….

Tại Việt Nam, tốc độ gia tăng số người mắc bệnh đứng hàng cao nhất thế giới, khi cứ 20 người trưởng thành lại có 1 người bị bệnh. Nguyên nhân chủ yếu bao gồm các yếu tố di truyền, lối sống thiếu khoa học, chế độ dinh dưỡng không lành mạnh…

Để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất, ngăn ngừa và hạn chế các biến chứng từ bệnh tiểu đường, bệnh nhân có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ an toàn.

Hiểu được giá trị đó, không ít thương hiệu Việt đã phát triển nhiều sản phẩm chứa chiết xuất thảo dược từ thiên nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Nổi bật, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ An Đường hiện đang được đánh giá là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm đường huyết, giảm cholesterol trong máu và giảm nguy cơ biến chứng trên tim mạch do tiểu đường gây nên vừa an toàn, vừa hiệu quả. Qua kết quả công bố sản phẩm cho thấy, với thành phần:  Hoạt chất Curcumin (chiết xuất từ Nghệ); cao muớp đắng; cao quế nhục; quả việt quất.

Hạ An Đường là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, vì thế rất an toàn cho người sử dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ An Đường được cấp Công bố chất lượng sản phẩm theo số 7065/2020/ĐKSP. Sản phẩm được kiểm định và công nhận bởi Cục an toàn thực phẩm của Bộ y tế cấp phép theo số 41/2020/ATTP.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận