MẶT NẠ DƯỠNG DA - GIẢI PHÁP NUÔI ẨM DA CHO CÔ NÀNG BẬN RỘN


Các mặt nạ dưỡng da cao cấp trở nên sống động hơn bao giờ hết từ Thương hiệu  Coreana xuất xứ Hàn Quốc sẽ làm nên Beauty 2019: Đại tiệc của làn da. Chắc chắn rằng, mặt nạ dưỡng da cao cấp sẽ mang đến nguồn dinh dưỡng nuôi ẩm da chắc chắn sẽ làm hài lòng cho chị em phái nữ từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt nạ dưỡng da là sản phẩm được phái đẹp “săn đón” bởi hiệu quả cấp ẩm và dưỡng da tức thì. Trong khuôn khổ Coreana 2019 năm nay, cùng thương hiệu uy tín và chất lượng này điểm lại 2 mẫu mặt nạ cao cấp làm đẹp được yêu thích nhất trong năm 2018 vừa qua.

1.Mặt Nạ Vàng Hydro Make up Solution Ampoule Mask chiết xuất từ hoa sen xanh

Hãy nuông chiều làn da của bạn bằng một mặt nạ cao cấp đặt ngay bên cạnh kệ makeup làm đẹp của bạn hàng ngày. Mặt nạ vàng Hydro Make up Solution Ampoule Mask có vai trò thiết yếu cấp cho làn da của bạn, đồng thời ngăn ngừa lão hóa theo thời gian, sản phẩm sang trọng đến từ thương hiệu Coreana sẽ mang đến cho bạn làn da mơ mộng, rạng rỡ. Dùng 1-2 lần mỗi tuần, đắp trong vòng 10- 15 phút sau đó bạn rửa lại bằng nước. Dùng khăn mềm cotton lau khô làn da của bạn. Chắc chắn, bạn sẽ thấy được sự khác biệt ngay lần đầu sử dụng, sở hửu một làn da như ý.

Mặt Nạ Vàng Hydro Make up Solution Ampoule Mask giúp làn da của bạn trở nên mơ mộng, trắng sáng 

2. Mặt Nạ Vàng Revital Whitening Solution Ampoule Mask chiết xuất từ các loài hoa quý 

Giấc mộng quay ngược thời gian để lại được ngủ ngày 8 tiếng, được có làn da tươi trẻ là ước muốn của mọi người. Với Mặt Nạ Vàng Revital Whitening Solution Ampoule Mask đến từ xứ sở kim chi, nó có thể thực hiện được điều đó. Bởi vì sản phẩm này giúp đảo ngược lão hóa bằng thành phần Glutathione và sự kết hợp hoàn hảo chiết xuất từ làn hoa nổi tiếng: Sơn trà Nhật Bản; hoa Cúc trắng; Cúc tâm tư,.. để cung cấp cho làn da một cái nhìn căng trẻ và tươi mới.Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, sự kết hợp hoàn thiện của loài hoa tinh quý bay nồng "hương thơm dịu nhẹ" giúp bạn có cảm giác đầy thư giản, dễ chịu như vừa được massage da mặt.

 


Mặt Nạ Vàng Revital Whitening Solution Ampoule Mask giúp giữ lại độ ẩm,làn da căng mọng 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận