Tongkat ali là gì? Cây bá bệnh và bí mật ẩn chứa đằng sau tên gọi này

Một loại thảo dược quý hiếm được thiên nhiên ban tặng cho con người với những khả năng thần thánh chữa lành nhiều căn bệnh khác nhau. Và điều khiến bạn sẽ bất ngờ hơn , chính là cây mật nhân chính là người bạn tốt sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường tình dục và hôn nhân hạnh phúc.

Trông bình thường nhưng lại vô cùng phi thường

Trông bình thường nhưng lại vô cùng phi thường

Tại sao một loại cây lại có nhiều tên gọi đến vậy?

Tongkat ali chính là một loại thuốc quý có tên khoa học là Eurycoma longifolia là thành phần duy nhất trong sâm alipas được các thầy ở bộ môn dược liệu, dược học cổ truyền, thực vật tìm ra vào năm 2006. Cũng bởi vì có rất nhiều tác dụng chữa bệnh nên gọi là cây bá bệnh, và vị của nó rất đắng nên còn có tên gọi khác là cây mật nhân. Và cũng chính từ tên gọi ấy , bạn mới hiểu mãnh lực của loài cây này.

Người ta hay dùng rễ cây mật nhân băm nhỏ đem tẩm rượu, sao vàng để trị bệnh.Rồi thời gian trôi qua người ta lại khám phá thêm rằng  mật nhân được dùng chữa nhiều thứ bệnh như: ăn uống không tiêu, khí hư huyết kém, no hơi, trong ngực có cục tích, đầy bụng, gân xương yếu mỏi, chân tay tê nhức, tả lỵ, tứ thời cảm mạo, tẩy giun, nôn mửa , say rượu …

Tongkat Ali ở dạng đơn thuần hoàn toàn không thể phát huy tối đa những tác dụng cải thiện sinh lý, mà khi kết hợp với các dược liệu bổ dưỡng khác một tỷ lệ phù hợp mới cho kết quả cao. Và đặc biệt việc sử dụng Tongkat Ali kết hợp với Maca powder giúp cho điều trị sinh lý nam giới giới có hiệu quả hơn. Đây chính là bí mật mà bất ngờ chàng trai nào cũng muốn sở hữu.

Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và kiểm tra kĩ càng trước khi đem vào sản xuất, cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm và làm việc nghiêm túc, chính vì vậy mà chất lượng của sản phẩm luôn là điều được nhà sản xuất cam kết. Và tất cả những điều ấy đều chính là mục tiêu và tiêu chí hàng đầu sản phẩm Tăng cường sinh lý nam Tongkat ali của nông trại Vpharm- đồng hành cùng sức khoẻ người Việt.

Lưu ý khi sử dụng Tongkat ali

Khi bạn bước chân vào con đường sử dụng Tongkat Ali, cần chú ý liều lượng để tránh tác dụng phụ, đó là gây cáu bẳn, mất ngủ. Khi dùng, nhớ kĩ rằng chỉ dùng 1-2 viên thuốc Tongkat Ali mỗi ngày (tức là 300-600mg Tongkat ali) trước khi ăn sáng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận