Những phương pháp giảm cân tốt cho sức khỏe

Có một thân hình cân đối chính là mục tiêu của bất cứ chị em hay bất cứ ai cũng vậy. Nhưng một số cách giảm cân hiện nay thật sự chưa mang lại hiệu quả. Không những vậy chúng còn làm giảm sức khỏe của chính cơ thể. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra một số phương pháp giảm cân cực kì hiệu quả đến cho các bạn.

Có một thân hình cân đối chính là mục tiêu của bất cứ chị em hay bất cứ ai cũng vậy. Nhưng một số cách giảm cân hiện nay thật sự chưa mang lại hiệu quả. Không những vậy chúng còn làm giảm sức khỏe của chính cơ thể. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra một số phương pháp giảm cân cực kì hiệu quả đến cho quý vị.Các chị em thường mặc cảm về bản thân, không dám diện những bộ áo body, váy ngắn vì lí do bụng mỡ, đùi mỡ. Nhưng họ tìm ra những cách giảm cân không hiệu quả, không tốt cho sức khỏe như nhịn ăn để giảm cân. Đó hoàn toàn là những sai lầm về chăm sóc sức khỏe. Mục địch của việc giảm cân chính là giữ cho mình một cơ thể cân đối, ổn định, săn chắc, phục vụ cho công việc hiệu quả nhất.

Để giảm cân hiệu quả, lâu bền không có cách nào tốt hơn tập thể dục hằng ngày. Lựa chọn một bài tập hợp lí sẽ không chỉ giúp giảm cân tuyệt vời mà còn nâng cao sức khỏe cực tốt. Một số bài tập sau đây sẽ giúp chị em có thêm “bí kíp” trong quá trình giảm cân của mình.

Bài tập thể dục thứ nhất

Nằm sấp xuống sàn. Từ từ nâng đầu và thân, đồng thời nâng chân lên và cong lưng. Uốn cong đầu gối đến khi gần như chạm vào mông. Hai tay nắm lấy hai mắt cá chân và kéo lên. Lúc này bụng của bạn nằm trên sàn và chịu trọng lượng của cơ thể. Giữ nguyên vị trí này cho đến khi bạn có thể. Trong lúc này đầu ngẩng cao.Với bài tập thể dục giảm cân này giúp cơ thể căng ra, các cơ bắp đùi, bụng, ngực và hông đều vận động. Kích thích và làm nóng lượng mỡ trong cơ thể và đốt cháy kalo cao.

Bài tập thể dục thứ hai:

Với tư thế nằm ngửa, hai chân chạm lại với nhau, hai bàn tay đặt hai bên hông, bắt đầu cùng với động tác. Từ từ nâng chân của bạn lại với nhau, đồng thời nâng cao đầu và thân của bạn lên và dừng lại ở góc 45 °, trọng lượng cơ thể đặt lên mông. Hai bài tay đưa lên sát vào chân, lòng bàn tay áp vào bên đầu gối. Trong tư thế này đầu hơi ngước lên cao, giữ nguyên tư thế này khoảng 3 phút và trở về vị trí ban đầu và thực hiện lại từ đầu. Với bài tập giảm cân này nên tập khoảng 15 phút mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả.

Bài tập thể dục thứ ba: 

Đứng thẳng người, chân trái đứng làm trụ, chân phải co lên và tựa vào bên trong chân trái càng cao càng tốt. Tốt nhất là trên đầu gối để các cơ giãn đều. Các ngón chân của bàn chân phải này nên đặt thẳng nhọn xuống dưới mặt đất. Chân phải giữ cong nhưng để thoải mái, bàn chân trái ép vào sàn nhà. Hai tay chấp lại với nhau, khi đưa hai tay lên trên đầu cùng hít thở sâu, khi đưa tay xuống dưới thở nhẹ nhàng. Giữ tư thế này trong 30 giây và đổi chân tập lại. Với bài tập này tập khoảng 20 phút cho buổi sáng và buổi tối.

Lợi ích từ bài tập thể dục giảm cân này giúp cho bộ phận cơ thể căng toàn bộ. Tăng cường sự dẻo dai cho chân, mắt cá chân và bàn chân. Làm cho hông và đầu gối linh hoạt hơn, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh hơn.

Một phương pháp giảm câm khác của chị em đang được áp dụng rất hiệu quả đó chính là sử dụng sữa tươi không đường. Sữa tươi không đường là một loại thực phẩm rất tốt đối với sức khỏe của con người. Chúng có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da, tránh tình trạng lão hóa, bên cạnh đó, chúng còn cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng thiết yếu. Và đặc biệt, sữa tươi không đường đẩy nhanh quá trình giảm cân nhưng vẫn cung cấp đủ sức khỏe cho cơ thể. 

Lý do là bởi trong sữa tươi không đường có rất nhiều khoáng chất, các protein và các loại vitamin. Bên cạnh đó, chúng còn có rất nhiều canxi và các loại hợp chất, từ đó giúp cho bạn hạn chế được cảm giác thèm ăn, kiểm soát được việc ăn uống. Khi uống sữa tươi không đường, chúng còn giúp cho bạn đánh bay được lượng calo và những khối mỡ dư thừa ở trên cơ thể nếu hoạt động thể chất ở mức vừa phải.

Trong sữa tươi không đường có rất nhiều các dưỡng chất, chính vì vậy, khi uống sữa giảm cân thì bạn có thể cắt giảm thực đơn ăn uống hằng ngày.Với thực đơn giảm cân từ sữa thì bạn đọc có thể áp dụng như sau:

● Bữa sáng: Nên uống 1 ly sữa tươi không đường + 1 ly sinh tố hoa quả.

● Bữa trưa:  Bạn chỉ nên ăn từ 1 đến 2 bát cơm, nên ăn nhiều canh rau củ, 1 lượng vừa phải protein từ cá hoặc thịt. Không nên ăn quá no. Và kết thúc bữa trưa bằng 1 ly sữa tươi không đường.

● Bữa tối: Bạn không nên ăn cơm. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều rau củ hơn, hoặc có thể chế biến chúng thành các món súp hoặc salat rau củ. Và cũng giống như bữa trưa, bạn có thể kết thúc bữa tối bằng một ly sữa tươi không đường...

Điều quan trọng nhất của việc giảm cân chính là có thêm sức khỏe, năng lượng để bước vào ngày mới hiệu quả. Đừng quá lạm dụng vào quá trình giảm cân các bạn nhé. Lời cuối cùng, xin chúc chị em luôn thành công trong công việc cũng như có một vóc dáng hoàn hảo!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận