PHÂN TÍCH THÀNH PHẦN NHÂN SÂM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HUIJI , LIỆU CÓ BÍ MẬT GÌ BÊN TRONG ?


Là sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn trong việc bồi bổ và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch cho cơ thể, lưu thông khí huyết, hỗ trợ phục hồi cho người sau bệnh, phụ nữ sau khi sinh và đặc biệt tốt với trẻ em chậm lớn .… thành phần nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji có gì đặc biệt? Liệu chúng ta có thể có thể mua ở đâu ? Cùng tham khảo bài viết để có thể trả lời những câu hỏi này nhé !

Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji tốt cho sức khỏe mọi nhà

Nếu là người có niềm đam mê với y học cổ truyền thì chắc bạn không xa lạ gì với những tên gọi vị thuốc quý như đỗ trọng, hà thủ ô, đương quy, đại táo nên giúp bổ máu, lưu thông khí huyết, trấn an tinh thân … và tất cả những vị thuốc trên đều là thành phần chính có trong Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji. Và bây giờ chúng ta cùng nghiên cứu chi tiết từng loại nguyên liệu này nhé !

 Nhân sâm đông trùng hạ thảo "cứu tinh" dành cho sức khỏe bạn 

Giải mã tác dụng các thành phần tạo nên nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji

Cây đỗ trọng 

1- Đỗ trọng (Eucomia ulmoides Oliv. thuộc họ Đỗ trọng (Eucommiaceae) vị thuốc này được dùng từ lâu đời. Đây cũng là vị thuốc mang đầy tính huyền thoại với công năng kỳ diệu: hạ huyết áp, giảm cholesterol trong huyết thanh, làm giãn mạch, tăng lưu lượng máu trong động mạch vành tim; làm hưng phấn hệ thống tuyến vỏ thượng thận - tuyến yên, ức chế cơn co tử cung, lợi niệu, trấn tĩnh, cải thiện khả năng sinh hoạt tình dục.

Hà thủ ô

2 - Hà thủ ô (còn được biết đến với cái tên là cây địa tính, thủ ô, địa tính, dạ hợp, giao đằng) được dùng như một vị thuốc quý trong dân gian cải thiện được hệ thống nội tiết, tuyến giáp trạng và tuyến giáp thận, giúp bảo vệ lá gan tốt nhất .Theo nghiên cứu của các giáo sư người Nhật, công dụng hà thủ ô trong tây y vô cùng có lợi cho sức khỏe cho người sử dụng. Và bạn cũng có thể thấy, đây là thành phần chính trong sản phẩm nhân sâm đông trùng hạ thảo.

Cây đường quy

3 - Đương quy có vị ngọt, hơi đắng, hơi cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng bổ huyết. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng sâm đương quy có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như tăng sức đề kháng do kích thích miễn dịch, hoạt hóa tế bào lympho B và T, làm tăng sinh kháng thể. Hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu, suy nhược cơ thể. Ngoài ra, loại cây này còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh táo bón. Do đó, đương quy là một thành phần không thể thiếu giúp nhân sâm đông trùng hạ thảo phát huy tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, kháng sinh cho cơ thể.

Ngoài ra, với thành phần chứa Selen, đông trùng hạ thảo còn giúp tăng cường hiệu quả hệ miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể chống lại các tác nhân có hại. Nhân sâm cũng là một thành phần quý hiếm có hàm lượng cao trong sản phẩm, hỗ trợ hệ tiêu hoá, giảm lượng cholesterol trong máu, chống trầm cảm, tăng tổng hợp protein tại gan, cùng với đông trùng hạ thảo tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Sản phẩm nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji được chế xuất từ Singapore tăng cường hệ miễn dịch, giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe, lưu thông khí huyết.

Ngay việc kiểm nghiệm trên chính bản thân thì mình thấy nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji uống vào rất ngon vị vừa ngọt, có mùi thơm dịu nhẹ từ sự kết hợp nhiều loài thảo dược quý và chứa tới 17 loại acid amin khác nhau, cùng nhiều vitamin, nguyên tố vi lượng cho bạn sự cảm nhận tất tần tặt về công dụng mà nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji mang lại.

Bạn nên thử một lần cho biết, để xem lợi ích như mình chia sẻ mang lại hiệu quả đến đâu nhé !




Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận