Phân tích thành phần Trà Hoa Cúc Tropicool Huiji , liệu có bí mật gì bên trong?


Là sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn của mọi độ tuổi trong việc hỗ trợ đào thải các chất độc thải trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng thiếu vitamin Fe, K, M… thành phần Trà hoa cúc Tropicool Huiji có gì đặc biệt? Liệu chúng ta có thể có thể mua ở đâu ? Cùng tham khảo bài viết để có thể trả lời những câu hỏi này nhé !


Trà hoa cúc Tropicool Huiji thanh lọc cơ thể tốt cho sức khỏe  mọi nhà

Nếu là người có niềm đam mê với y học cổ truyền thì chắc bạn không xa lạ gì với những tên gọi thảo dược: Hoa cúc, Hạ khô thảo, Tang diệp … và tất cả những vị thuốc trên đều là thành phần chính có trong Trà hoa cúc Tropicool Huiji. Và bây giờ chúng ta cùng nghiên cứu chi tiết từng loại nguyên liệu này nhé.

Giải mã tác dụng các thành phần tạo nên Trà Hoa Cúc Tropicool Huiji

1. Hoa cúc: hay còn gọi là  Chrysanthemun. Trong Đông Y thì Cúc có tác dụng hữu ích làm dược liệu trong cuộc sống con người có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, phong hàn, đầy hơi, mụn nhọt, hạ hỏa.

Hoa cúc " cứu tinh" đào thải độc tố trong cơ thể

Vì vậy nếu để ý các loại trà thực phẩm bổ trợ thức uống hàng ngày dành cho mọi độ tuổi hiện nay thì bạn thường thấy loài hoa đông y này có tác dụng hữu hiệu khỏi chê. Và bạn cũng có thể thấy, đây là thành phần chính trong sản phẩm Trà hoa cúc Tropicool Huiji

2. Hạ khô thảo: hay còn gọi là Spica Prunellae theo Đông Y thì loại cây này có vị đắng, tính Hàn giúp thanh nhiệt giảng hỏa, hỗ trợ bệnh lí nhức đầu, hoa mắt và làm giảm đường huyết.

Hạ khô thảo dược liệu quý trong trà hoa cúc

3. Lá dâu tằm (hay còn gọi là tang diệp): có tên khoa học là Folium Mori. Theo Đông y, lá dâu không mùi, vị nhạt, ngọt đắng, tính mát vào hai kinh can, phế.

Lá dâu tằm - chiếc lá nhỏ làm thay đổi "cả thế giới"

Một số thực nghiệm lâm sàng cho thấy ăn lá dâu hằng ngày (canh lá dâu, canh hến lá dâu hoặc xào với trứng) hoặc nước hãm lá dâu có khả năng ổn định huyết áp, nhịp tim, đường huyết, làm giảm đáng kể nguy cơ đột quỵ ở nhóm người tăng huyết áp và biến chứng ở người tiểu đường. Do đó, Folium Mori là một thành phần không thể thiếu giúp Trà hoa cúc Tropicool Huiji  phát huy tác dụng tăng cường hệ miễn dịch , thanh nhiệt mát gan, giải độc tố cho cơ thể.

Sản phẩm Trà hoa cúc Tropicool Huiji được chế xuất từ Singapore có tác dụng đào thải vấn đề độc tố trong, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Ngay việc kiểm nghiệm trên chính bản thân thì mình thấy Trà hoa cúc Tropicool Huiji uống vào rất ngon vị vừa ngọt, có mùi thơm dịu nhẹ từ lá dâu thanh khiết, hơn nữa màu sắc trà vàng nhạc như nước thơm (khế), sau đó dường như bạn cảm nhận được tất tần tặt công dụng mà Trà hoa cúc Tropicool Huiji đem lại: thanh nhiệt, mát gan....

Bạn nên thử một lần cho biết, để xem cảm giác vị ngọt thanh từ trà như mình chia sẻ mang lại hiệu quả đến đâu nhé !


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận