HÃY CÙNG VIÊN UỐNG GIẢM CÂN SLIMMING AID FORMUALA ĐÁNH BAY MỠ THỪA.

Nhất dáng nhì da luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của hầu hết các chị em phụ nữ. Ngày nay do chế độ dinh dưỡng không hợp lý và ít vận động dẫn đến tình trạng thừa cân của phụ nữ đặc biệt là các chị em sau khi sinh.

Tình trạng thừa cân béo phì hiện nay:

Béo phì, thừa cân đang ngày càng trở thành nỗi lo lớn của cả cộng đồng. Không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp ngoại hình mà người bị béo phì, thừa cân còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật: tim mạch, tiểu đường,… Ở trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, có nhiều giải pháp giúp giảm cân, ngừa béo phì và đều có những hiệu quả nhất định. Do đó thay vì ăn kiêng cực khổ hay tập thể dục mệt mỏi chị em đã tìm đến các loại thuốc giảm cân giúp lấy lại vóc dáng.



Thực trạng thuốc và thực phẩm giảm cân hiện nay trên thị trường:

Nắm được nhu cầu đó của phụ nữ nên rất nhiều người bán thuốc giảm cân, trong đó có rất nhiều loại thật giúp giảm cân và cũng có nhiều hàng nhái vừa không hiệu quả lại ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Dùng thuốc hoặc các thực phẩm hỗ trợ cũng là một biện pháp được áp dụng nhiều. Tuy nhiên, chất lượng các loại thuốc hay thực phẩm này rất khó kiểm soát và nhiều trường hợp sử dụng thuốc giảm cân sai cách đã để lại hậu quả đau lòng.

Vì thế khi sử dụng thuốc giảm cân các chị em phải nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ bao gồm thành phần, hoạt chất, cách sử dụng, chống chỉ định….Đặc biệt là tem chống giả để không phải mua hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó hãy lựa chọn những loại thuốc giảm cân an toàn đảm bảo chất lượng để giúp phụ nữ lấy lại được vóc dáng yêu thích mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thực phẩm giảm cân Slimming Aid Formula an toàn, hiệu quả cho người sử dụng


Trong thực phẩm giảm cân Slimming Aid Formula có chứa mertrim. Meratrim là một chất giảm cân chiết suất từ các loại thảo mộc khác nhau cho vào các ống nghiệm chứa tế bào mỡ để nghiên cứu tác động của các loại thảo mộc này đến sự phát triển của các tế bào mỡ. Và họ đã tìm thấy hai loại thảo mộc đó là sphaeranthus indicus (hoa cúc chân vịt) và Garcinia mangostana (trái măng cụt) kết hợp với nhau với tỷ lệ tương ứng là 2:1 hoặc 3:1 có tác dụng kỳ diệu trong việc giảm cân béo phì. Tác dụng giảm cân của Meratrim thể hiện ở các điểm sau:

Làm cho các tế bào mỡ nhân lên khó khăn hơn.Giảm lượng mỡ mà các tế bào mỡ lấy từ máu.Giúp các tế bào mỡ đốt cháy lượng mỡ dự trữ.

Quá trình kiểm chứng khi sử dụng thực phẩm giảm cân Slimming Aid Formula:

Để kiểm chứng tác dụng của meratrim, các nhà nghiêm cứu đã chọn ra 100 người béo phì (23 nam và 77 nữ) và chia thành 2 nhóm. Một nhóm dùng meratrim 400mg 30 phút trước ăn sáng và ăn tối (tổng là 800mg mỗi ngày). Một nhóm dùng giả dược cũng với thời gian và liều lượng như trên. Thời gian thử nghiệm là 8 tuần. Kết thúc thời gian thử nghiệm, nhóm sử dụng meratrim đã giảm tổng cộng 5,2 kg còn nhóm dùng giả dược chỉ giảm tổng cộng 1,5 kg. Bên cạnh đó nhóm dùng meratrim cũng giảm 11,9 cm vòng bụng, so với 6cm ở nhóm dùng giả dược. Điều này rất quan trọng vì mỡ bụng là mỡ hại nhất và liên kết chặt với nhiều bệnh tật. Meratrim còn giúp cải thiện sức khỏe như giảm Cholesterol, giảm Triglycerides và giảm Glucose lúc đói, giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và các bệnh nghiêm trọng khác.




Vì thế còn chần chừ gì nữa hãy đến với chúng tôi ngay bây giờ để sử dụng sản phẩm vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Chi tiết vui lòng truy cập website: http://www.vpharmco.com/products/thuc-pham-giam-can-slimming-aid-formula

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận