URICA LIGI: Giải pháp chuyên biệt cho người bệnh gout, viêm khớp.

Trong cuộc sống hiện đại hiên nay, bệnh Gút (Gout) là bệnh lí rất thường gặp. Bệnh gây viêm các khớp nhỡ nhỏ, hay gặp nhất là khớp bàn ngón chân trái, nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người vẫn mang những quan niệm sai lầm trong điều trị gout khiến bệnh khó chữa trị và người bệnh phải đối mặt với hậu quả khôn lường.

Theo số liệu khảo sát của Viện Gút từ tháng 07/2007 đến 07/2012 trên cả nước có hơn 22.000 người mắc bệnh gút. Trong đó, số bệnh nhân Gút tại Thành phố Hồ Chí Minh là lớn nhất lên tới 8246 người chiếm hơn 1/3 bệnh nhân gút trên cả nước.

Từ số liệu cho biết, bệnh Gút ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại và có xu hướng trẻ hóa. Nguyên nhân chính là do thói quen ăn uống, sinh hoạt không khoa học như: ăn nhiều hải sản, uống bia rượu, thức khuya, lười vận động…  dẫn đến rối loạn chuyển hóa purin, gây ứ đọng axit uric trong máu.

(Ảnh minh họa)

Cụ thể,  hàm lượng acid uric do quá trình phá vỡ các protein và thường được thận bài tiết qua nước tiểu khi cơ thế không tự đào thải ra lượng acid uric dư thừa chúng sẽ kết lại các tinh thể đóng tại các khớp và gây đau đớn. Nếu không được điều trị đúng cách bệnh Gút sẽ để lại nhiều biến chứng nặng nề, thậm chí có thể gây người bệnh tử vong.

Những triệu chứng sưng nóng, rát bỏng, đỏ, đau khớp cổ chân, khớp ngón chân, khớp gối dữ dội của bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn khiến đời sống tinh thần người bệnh “xuống dốc”.

Theo Ngành Y học cổ truyền hiện nay có nhiều bài thuốc điều trị Gout hiệu quả. Đặc biệt là  các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như Dây Đau Xương,  Móng Qủy, Gắm, Bồ Công Anh, Hạt Cần Tây, Curcumin extract (có trong Nghệ) … đều hỗ trợ lưu thông khí huyết, làm giảm triệu chứng đau khớp ở các khớp xương, giúp cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày. Những vị thảo dược trên đều có trong sản phẩm Viên uống URICA LIGI, người bệnh có thể tham khảo sử dụng.

Sản phẩm URICA LIGI - giúp giảm đau nhức xương

khớp do gout, là giải pháp chuyên biệt cho người

bệnh gout, viêm khớp.

URICA LIGI là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được sản xuất từ nhà máy Life Gift Việt Nam. URICA LIGI là sản phẩm đầu tiên trên thế giới bổ sung đầy đủ thành phần và hàm lượng các dưỡng chất hàng đầu trong việc cải thiện bệnh gout, bởi các thảo dược chiết xuất từ dây đau xương, móng qủy, dây gắm, bồ công anh, hạt cần tây,...  Chính vì vậy, URICA LIGI được đánh giá là sản phẩm có thể bổ sung hoàn hảo cải thiện triệu chứng và căn nguyên bệnh gout.

Thành phần nổi bật của Viên uống URICA LIGI

  • Chiết xuất Dây Đau Xương:

Dây đau xương là một cây thuốc nhiều hữu ích với bệnh xương khớp.

Theo Y học cổ truyền, loại thảo dược “dây đau xương” có công dụng khu phong, trừ thấp, mạnh gân hoạt cốt, thường được sử dụng để chữa  các triệu chứng như:

– Đau lưng, mỏi gối, thận yếu.

– Đau nhức xương khớp.

– Bệnh phong tê thấp.

– Chữa sai xương khớp, bong gân.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: trong loại cây này người ta tìm thấy nhiều hoạt chất Ancaloit có tác dụng chống viêm, giảm đau, bớt tê nhức rất tốt. Ngoài ra, cây còn có công dụng ức chế hoạt tính, làm co thắt cơ trơn nhờ hoạt chất histamin và acetylcholin.

Trên thí nghiệm, loại cây này cũng ảnh hưởng lớn lên huyết áp của động vật bằng cách gây ức chế hệ thần kinh trung ương. Ngoài ra, thành phần trong cây dây leo còn có tác dụng thư cân hoạt lạc, khu phong trừ thấp.

  • Chiết xuất từ cây Móng Quỷ


Theo tổ chức The German Commission E của Đức (tương đương với cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ (FDA)) đã công nhận Cây Móng Quỷ là “thuốc thảo dược” và chỉ định hỗ trợ điều trị đau khớp và các rối loạn thoái hóa khác của cơ thể.

Tỷ lệ các sản phẩm từ chiết xuất Móng Quỷ trong điều trị các bệnh đau lưng, viêm khớp, và thấp khớp lên đến 60% năm 2001. Chiết xuất Móng Quỷ chiếm 74% trong các phương pháp điều trị bệnh thấp khớp ở Đức.

Do vậy, cây Móng Quỷ đã được các nhà khoa học chứng minh hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị cho người bị viêm khớp như hông, gối, thoái hóa khớp, đau khớp cứng khớp, thấp khớp, đồng thời làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.

  • Chiết xuất từ cây Gắm


Theo Đông y, dây Gắm có tác dụng khu phong, trừ thấp, thư cân hoạt huyết, giải độc, tiêu viêm, sát trùng rất hiệu quả.

Nhiều nghiên cứu về lợi ích của dây Gắm đối với người bệnh gout cho thấy, hoạt chất resveratrol có tác dụng:

- Giảm triệu chứng sưng nhức, nóng ran ở các khớp mà không cần phải dùng thuốc giảm đau, hạn chế lệ thuộc thuốc giảm đau.

- Giảm chỉ số acid uric máu.

- Giúp bồi bổ, tăng cường chức năng gan - thận, giúp thận khỏe hơn để đảm nhận tốt nhiệm vụ đào thải acid uric.

- Giúp tăng khả năng đào thải acid uric theo đúng cơ chế sinh học (việc ăn uống thiếu cân bằng âm - dương khiến cho nhiều người có “máu bị chua”, tức là môi trường chuyển hóa năng lượng về hướng axit.

Trong khi đó, cao Gắm giúp tạo môi trường kiềm tính, từ đó tăng khả năng đào thải acid uric theo đúng cơ chế sinh học của cơ thể). Căn nguyên của cơn đau gout là do lắng đọng các tinh thể muối urat tại khớp. Các hoạt chất trong cao Gắm tác động chuyển muối urat từ dạng tinh thể sang dạng lỏng để đào thải trở lại máu qua các mao mạch và cuối cùng thải ra ngoài cơ thể theo đường tiết niệu, từ đó cắt được cơn đau gout từ căn nguyên.

  • Chiết xuất Bồ Công Anh


Trong đông y, bồ công anh là cây thuốc có vị ngọt, đắng, tính mát, quy kinh vào can, vị. Thành phần của bồ công anh có trong URICA LIGI chứa nhiều vitamin và khoáng chất: sắt (tương đương với lượng sắt tìm thấy trong rau dền),vitamin C, B vitamin A cao, các nguyên tố vi lương khác như magiê, canxi, natri… Ngoài ra một số nghiên cứu khoa học chỉ ra trong bồ công anh còn có Taraxasterol, Choline, Inulin, Pectin, glucose, sucrose…

Qua đó, hàm lượng canxi và magie cao  có trong thực vật bồ công anh giúp bồi bổ xương khớp, giúp xương chắc khỏe, rất cần thiết cho bệnh nhân mắc bênh loãng xương hay còi xương. Đặc biệt, bồ công anh cũng chứa nhiều các chất chống oxy hóa như vitamin C và luteolin có khả năng bảo vệ xương khỏi các gốc tự do độc hại có thể gây suy yếu xương nói chung, giảm mật độ xương và lão hóa sớm.

Ngoài ra, với chiết xuất bồ công anh có trong URICA LIGI cũng có tác dụng lợi tiểu.

  • Chiết xuất Hạt Cần Tây


Hạt cần tây có tác dụng giảm đau, kiểm soát axit uric và ngăn chặn các gốc tự do.

Nhiều nghiên cứu tại các nước phát triển đã chứng minh hiệu quả của chiết xuất hạt cần tây trong việc kiểm soát gout. Một nghiên cứu mới đây trên 85 đối tượng đã cho thấy hiệu quả giảm đau của chiết xuất hạt cần tây đã phát huy tác dụng chỉ sau 3 - 6 tuần mà hầu như không gây ra tác dụng phụ. Chiết xuất hạt cần tây có chứa hoạt chất 3nB, có khả năng ức chế xanthin oxidase, một loại enzym tham gia quá trình sản xuất axít uric trong gan, ngoài ra còn chứa luteolin giúp giảm viêm, giảm đau, vitamin C và kali giúp kiềm hóa nước tiểu, giảm axít uric trong máu.

Theo Tiến sĩ James Duke, nhà thực vật học đã làm việc cho USDA - Mỹ hơn 30 năm, tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất như The Green Pharmacy và The Green Pharmacy Herbal Handbook, cùng hơn 30 cuốn sách và hàng trăm bài báo khác đã thay thế Allopurinol (thuốc giúp hỗ trợ gout) bằng chiết xuất hạt cần tây, giúp duy trì lượng a xít uric trong máu ở mức cho phép, từ đó kiểm soát bệnh hiệu quả hơn. Ngoài ra, tiến sĩ Michael Murray - một trong những tác giả hàng đầu thế giới về các dược liệu từ thiên nhiên cũng xác nhận chiết xuất từ hạt cần tây là một trong những liệu pháp tự nhiên hiệu quả để hỗ trợ kiểm soát bệnh gout.

Bên cạnh tác dụng giảm đau và kiểm soát hàm lượng axít uric trong máu, chiết xuất hạt cần tây còn chứa phenolic và các hợp chất chống ô xy hóa khác như a xít caffeic, a xít pcoumaric, axít ferulic, apigenin, tannin, saponin, kaempferol… giúp loại bỏ các gốc tự do, ổn định huyết áp, kiểm soát lượng mỡ trong máu.

  • Curcumin Extract


- Chống viêm: Curcumin là chất có trong củ nghệ có khả năng kháng viêm, chống nhiễm trùng cực mạnh.

- Giảm đau: bằng cách ức chế viêm, curcumin có thể giúp giảm những cơn đâu do viêm khớp gây ra.

- Chống Oxy hóa:  Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào bị các gốc tự do gây hại. Mất cân bằng các gốc tự do gây căng thẳng oxy hóa gây viêm. Nghệ là một chất chống oxy hóa mạnh, bao gồm flavonoid, axit ascorbic, polyphenol và curcumin.

Một cách kiểm soát bệnh gút là giảm căng thẳng oxy hóa gây ra viêm khớp trầm trọng.

Ưu điểm vượt trội của viên uống URICA LIGI

của Wellness by Life Gift VN

- Sản phẩm hội tụ những thành phần nguyên liệu đặc biệt tác dụng chuyên sâu cùng công nghệ sản xuất hiện đại nhất.

- Viên uống hỗ trợ điều trị gout URICA LIGI được bào chế từ 5 vị thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm được các cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm nghiệm chất lượng.

- Các dược liệu được gieo trồng theo tiêu chuẩn GAP và được xử lí sạch trước khi sản xuất. Sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn GMP.

- Viên uống Urica Ligi hỗ trợ lưu thông khí huyết, hỗ trợ làm các triệu chứng do viêm khớp, thoái hóa khớp, gout: đau nhức khớp, mỏi khớp, tê bì chân tay, hỗ trợ lợi tiểu, tăng đào thải acid uric.

- Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Đầu tư Life Gift Việt Nam, một thương hiệu sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam uy tín được Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận GMP – Hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2018. Được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.

- Giá thành rẻ phù hợp với đa số người Việt Nam nhưng lại mang đến hiệu quả điều trị vượt trội.


* Quy cách: 6 vỉ x 10 viên

Đối tượng sử dụng:

- Viên uống này phù hợp với người đang điều trị bệnh Gout, người có nguy cơ mắc bệnh Gout.

- Thích hợp với người thường xuyên ăn các thức ăn chứa nhiều Purin như nội tạng động vật, thịt, cá, tôm, cua.

- Người uống nhiều rượu, bia, ăn ít rau xanh, trái cây.

- Thích hợp với những người thường xuyên vận động mạnh, người chơi thể thao.

Hướng dẫn sử dụng viên uống hỗ trợ điều trị Gout

URICA LIGI :

- Người lớn: Ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên.

- Nên uống kết hợp với nhiều nước để đạt được hiệu quả tốt nhất.

* Lưu ý:

- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc.

- Không dùng cho bà mẹ đang mang thai và cho con bú. Không sử dụng cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Cách bảo quản:

- Để xa tầm tay trẻ em.

- Sử dụng ngay khi mở nắp và đậy kín sau khi sử dụng.

- Bảo quản nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận