CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

1. Phương thức vận chuyển:

Để thuận tiện cho khách hàng khi mua sản phẩm từ công ty VPHARM, chúng tôi cung cấp 2 hình thức giao sản phẩm như sau:

  • GIAO SẢN PHẨM TRỰC TIẾP
    • Khách hàng có thể đến Công Ty Vpharm để nhận hàng trực tiếp .
    • Địa chỉ công ty: 352/4 Phan văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, Tp.HCM.
  • GIAO HÀNG TẬN NƠI
    • Công Ty VPHARM sẽ giao hàng cho tất cả các khách hàng trên phạm vi toàn quốc trong 2 tới 3 ngày. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin địa chỉ ( nhà riêng, cơ quan) chính xác để thuận tiện trong việc giao hàng được nhanh chóng.

2. Quy trình giao hàng:

+  Nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận đơn hàng.

+ Đối với những khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh: Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận tay cho khách hàng.

+ Đối với khách hàng ở tỉnh/thành khác: Bên đối tác giao hàng cấp tốc của VPHARM sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

+ Khách hàng kiểm tra và thanh toán tiền cho nhân viên giao hàng .

3. Thời gian giao hàng:    

+ Khách trong khu vực ngoại  thành TP.HCM như  quận 9, Thủ Đức, Bình Tân, Hóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ, Củ Chi, Bình Chánh sẽ giao hàng trong 48h và thanh toán tiền sau khi nhận được sản phẩm.

+ Khách trong khu vực nội  thành TP.HCM như quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp  sẽ giao hàng trong 24h và thanh toán tiền sau khi nhận được sản phẩm.

+ Khách hàng ở tỉnh sẽ nhận hàng sau 1-2 ngày khi thanh toán tiền hàng cho VPHARM. Với hình thức thanh toán sau khi nhận sản phẩm khách hàng ở tỉnh sẽ nhận được hàng sau 2-3 ngày đặt hàng tại cho  VPHARM

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

- Dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến khách hàng và bồi thường 100% với hàng hóa bị hư hại.

- Với chính sách giao hàng bảo mật, nhân viên giao hàng sẽ không biết bất cứ thông tin gì về các sản phẩm được giao, do đó Quý khách yên tâm về độ an toàn của sản phẩm đã đặt mua.

- Quý khách có trách nhiệm và quyền kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 0909.50.21.88

- Nếu Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa thì Công Ty VPHARM sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Nói cách khác, Quý hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và các tổn thất liên quan khác.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận