MÁCH BẠN 5 MÓN QUÀ TẾT LÝ TƯỞNG KHIẾN NGƯỜI GIÀ THÍCH MÊ

Niềm vui lớn nhất của tuổi già là được khỏe mạnh sum vầy cùng cháu con mỗi khi mai đào nở rộ. Vì thế, thay vì tìm mua những món quà đắt tiền như giày dép, quần áo, hãy dành tặng cho đấng sinh thành của mình những loại thực phẩm bổ dưỡng giúp khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua gì cho người thân yêu của mình, Vpharm sẽ mách bạn 5 món quà tết lý tưởng thường được người già yêu thích!

Hoa quả sấy khô

Trong một vài năm trở lại đây, hoa quả sấy khô đã trở thành mặt hàng bán chạy trên thị trường với đa dạng các chủng loại như hồng, nho, mận, chà là, xoài, nhãn... Các loại quả sấy khô vừa giữ được khá nhiều chất dinh dưỡng, vừa có vị thơm ngon và dễ “đánh lừa miệng” hơn là trái cây tươi. Ví dụ như nho khô chứa nhiều kali và chất xơ, chỉ số isulin thấp nên có tác dụng cải thiện đường huyết, chống viêm và giảm cholesterol trong máu; mận khô chứa nhiều tiền tố vitamin A và K, giàu chất oxy hóa nên có khả năng phòng chống ung thư và tim mạch...

Các loại hoa quả sấy khô rất tốt cho sức khỏe người già

Các loại hoa quả sấy khô rất tốt cho sức khỏe và là món ăn yêu thích của người già. Chọn mua một hộp hoa quả sấy khô thập cẩm chất lượng cho người thân của mình trong dịp tết là một lựa chọn vô cùng độc đáo và ý nghĩa!

Nấm linh chi đỏ

Nấm linh chi đỏ là món quà quý cho người cao tuổi

Nấm linh chi là loại thực phẩm quý hiếm vô cùng bổ dưỡng và tốt cho người già. Trong nấm linh chi chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng kháng viêm, tăng cường thể lực, phòng chống ung thư và gia tăng tuổi thọ cho con người. Trong số các loại nấm linh chi (trắng, xanh, vàng, trắng, đen, đỏ...), nấm linh chi đỏ được đánh giá là loại có dược tính mạnh nhất, được sử dụng nhiều tại các nước châu Á và Bắc Mỹ. Nếu muốn, bạn có thể tìm mua nấm linh chi đỏ làm món quà biếu vô cùng sang trọng và thiết thực.

Nhân sâm

Nhân sâm cũng là một gợi ý hay cho món quà tết của bạn

So với nấm linh chi, nhân sâm cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng không hề kém cạnh và là gợi ý hay cho món quà ngày Tết. Trong củ nhân sâm chứa nhiều dưỡng chất quý có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, ngăn ngừa ung thư và kéo dài tuổi thọ hơn. Tặng nhân sâm cho người già thể hiện tấm lòng hiếu nghĩa thơm thảo, mong họ sống lâu, sống khỏe để sum vầy cùng con cháu.

Các loại trà thảo mộc an thần

Tuổi già thường không tránh khỏi các triệu chứng mất ngủ, chán ăn, mệt mỏi và đôi khi suy nghĩ tiêu cực. Vì thế các sản phẩm giúp an thần có nguồn gốc từ thảo mộc thiên nhiên sẽ là phương pháp tuyệt vời để cải thiện những tình trạng kể trên. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm trà an thần Fatt Choy Drink được sản xuất trực tiếp tại Sigapore với các thành phần như kỳ tử, đại táo, long nhãn... vốn là những nguyên liệu giúp bồi bổ khí huyết, ổn định tinh thần. Lựa chọn trà an thần Fatt Choy Drink vừa rất rẻ tiền, vừa là món quà sang trọng và ý nghĩa.

Trà thảo mộc an thần giúp người già khỏe mạnh, minh mẫn và ngủ ngon hơn

Các sản phẩm có chứa đông trùng hạ thảo

Nổi tiếng là “thần dược của các loại thần dược”, đông trùng hạ thảo được nhiều người ví là quý hơn vàng có đóng góp quan trọng trong y học. Có nhiều loại đông trùng hạ thảo, thế nhưng chỉ có loại với tên khoa học Cordyceps Sinensis được đánh giá cao nhất với hàng trăm dưỡng chất như Adenosine, Cordycepin, các nguyên tố vi lượng, các vitamin ( A, C, K), 28 acid béo bão hòa và không bão hòa...

Đông trùng hạ thảo Cordyceps Sinensis là một thần dược quý hiếm

Vì những lý do kể trên, các sản phẩm có chứa đông trùng hạ thảo thường vô cùng bổ dưỡng, không chỉ giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực mà còn hỗ trợ điều trị ung thư, hỗ trợ hệ tim mạch, hệ thần kinh hoạt động hiệu quả. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm có chứa đông trùng hạ thảo làm quà biếu cho bố mẹ, ông bà, bạn có thể tham khảo Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji được sản xuất tại Sigapore với công nghệ hiện đại. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng châu Á ưa chuộng bởi không chỉ có chất lượng hoàn hảo mà còn có thiết kế bao bì sang trọng, rất hợp để làm quà biếu trong dịp lễ tết.

Trên đây là một số gợi ý nhỏ của Vpharm giúp bạn dễ dàng lựa chọn quà tết cho các bậc sinh thành. Chúc bạn và gia đình có một dịp tết đoàn viên mạnh khỏe, vui vẻ và ấm áp!