Bổ sung Collagen - giải pháp ngăn ngừa ung thư

Ngày nay, collagen được nhiều người nhắc đến như loại chất dinh dưỡng bổ sung thần kì cho cơ thể, có tác dụng cung cấp chất bổ sung cho da và ngăn ngừa lão hóa da. Vậy collagen là gì? Tầm quan trọng của collagen đối với làn da là như thế nào?

Bạn biết gì về Collagen?

Theo nghiên cứu, collagen là một loại Protein đa chức năng, chiếm đến 25% tổng lượng Protein trong cơ thể con người và động vật. Collagen có thể được tìm thấy trong các mô sợi như da, dây chằng, gân cũng như trong xương, mạch máu, giác mạc mắt và ruột.

Tầm quan trọng Collagen đối với làn da của bạn như thế nào ?

Collagen vốn là một thành phần quan trọng của da giúp liên kết mô và hình thành mạng lưới vững chắc nâng đỡ bề mặt da từ bên trong. Với chức năng đảm bảo tính đàn hồi, sự co giãn của da nên khi bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu “già” sẽ xuất hiện trên da, đồng thời làm cho cơ thể nhão và kém săn chắc. Theo thời gian và môi trường sống nhiều biến đổi, hàm lượng Collagen trong cơ thể bị hao hụt, suy yếu dần dẫn đến sắc tố da giảm sút. Da không còn săn chắc, mịn màng và mất đi nét tươi sáng vốn có.
Đồng thời, các thí nghiệm khoa học tại Nhật đã chứng minh được rằng việc sử dụng Collagen chiết xuất có thể ngăn ngừa sự biến đổi tế bào gốc phôi (Tế bào ES) thành tế bào ung thư. Chính vì vậy, việc bổ sung Collagen ở độ tuổi bắt đầu thiếu hụt (25 tuổi trở lên) là điều cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe mạnh toàn diện.

Điều bạn quan tâm - có thể bạn chưa biết ?

Collagen đóng vai trò quan trọng như một tế bào nguồn sống cần thiết nuôi cơ thể, vậy làm thế nào để bổ sung collagen vào cơ thể giúp tạo lớp màng bảo vệ ngừa ung thư da hiệu quả.

Collagen có trong Tảo Xoắn Spivina Protein sản xuất tại Hàn Quốc hỗ trợ tái tạo collagen cho da, ngăn ngừa lão hóa sớm giúp da khỏe hơn, căng sáng, mịn màng hơn.

 


Tảo Xoắn Spivina Protein có chứa trên 18 loại acid amin, dễ hấp thụ và cần thiết cho việc hỗ trợ sức đề kháng và phục hồi sức khỏe. So sánh với lượng đạm của thịt bò và đậu nành, lượng đạm trong Spivina  nhiều gấp gần 3 lần thịt bò và 2 lần so với đậu nành. Thêm vào đó, hàm lượng đạm trong loại tảo này là đạm thực vật, giúp cân bằng lượng đạm động vật trong bữa ăn hàng ngày, tránh nguy cơ mắc bệnh goute, giảm mỡ máu, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, ung thư do tiêu thụ quá nhiều dầu, mỡ động vật gây nên.

(Tổng hợp)