KIÊNG CỮ VÀ BỒI BỔ CƠ THỂ NHƯ THẾ NÀO SAU SINH ? ĐIỀU MÀ CHỒNG VÀ CÁC MẸ NÊN BIẾT

Là một ông chồng, người mẹ, chúng ta đều phải biết và làm những việc có lợi cho phụ nữ sau khi sinh. Sau khi sinh,cơ thể của người phụ nữ rất yếu ớt, sức miễn dịch kém, chỉ cần không kiêng cữ đúng cách là có thể bị nhiễm bệnh.

Đóng cửa không ra ngoài, hạn chế cơ hội tiếp xúc với gió, bụi bặm, vi trùng... ở nơi công cộng. Phụ nữ sau khi sinh sẽ rát dễ ra mồ hôi làm cho vi khuẩn hoạt động nhiều hơn.

thư giãn khi tắm

 Thư giãn khi tắm

Chính vì vậy, sản phụ nên thường xuyên tắm rửa hoặc lau người, đảm bảo người sạch sẽ. Đặc biệt, sau khi sinh con, sản phụ không nên quan hệ chăn gối quá sớm. Bình thường, để tử cung phục hồi lại trạng thái ban đầu thì cần khoảng 6 đến 8 tuần, vì vậy sau khi sinh không nên quan hệ quá sớm. Nói không với thực ăn nhiều dầu mỡ và đồ ăn dễ gây táo bón. Luôn giữ cho bộ phận sinh dục được sạch sẽ để phòng tránh viêm nhiễm. Điều này là vô cùng quan trọng mà các ông chồng và sản phụ phải chú ý tới. Có rất nhiều bà mẹ vì muốn eo thon nên bó bụng lại để có vòng eo ưng ý. Điều này là vô cùng sai lầm. Nên có chế độ dinh dưỡng phù hợp thay bằng việc bó bụng. Và cuối cùng, sản phụ nên hạn chế với những thiết bị điện tử như tivi, máy tính hoặc điện thoại. Nó có thể gây hại cho hệ thần kinh và không tốt cho sản phụ sau này.

Điều không thể thiếu là sự quan tâm của người chồng và cách tầm bổ sao cho người sản phụ. Ngoài việc kiêng cữ, hoạt động cơ thể sao cho đúng cách. Sản phụ cần có chế độ ăn hợp lý và cần tẩm bổ những sản phẩm tốt nếu có điều kiện.

Rau củ quả tốt cho sản phụ

Việc bổ sung các vitamin từ các loại quả là vô cùng cần thiết, nên ăn các loại quả như chuối, cam, quýt, đu đủ, táo... Uống thật nhiều nước và bồi bổ loại thuốc nào có thành phần tự nhiên nhất có thể. Và để đáp ứng nhu cầu đó, Nhân Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji là sản phẩm được ưa chuộng.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa nhiều vị thuốc quý như đỗ trọng, hà thủ ô, đường quy, đại táo nên có công dụng bổ máu, trấn an tinh thần cực kì phù hợp cho phụ nữ sau khi sinh. Không chỉ vậy, sản phẩm này là sự hài hòa giữa nhân sâm và đông trùng hạ thảo, giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể sản phụ và tránh được bệnh trầm cảm. Đây còn là sản phẩm an toàn được sản xuất từ Singapore và có giá cả hợp lý nên mọi sản phụ có thể yên tâm sử dụng.

Nhân Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji

 

Là một ông chồng yêu thương vợ thì nên đặt mua ngay Nhân Sâm Đông Trùng Hạ Thảo Huiji cho vợ dùng để bồi bổ sức khỏe sau sinh nhé!