LÝ DO LÀM VIỆC TẠI VPHARM

Hơn 1 năm hình thành và phát triển từ nguồn vốn phát triển thị trường tại Singapore, được điều hành bởi những thành viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược phẩm,  chúng tôi luôn hiểu rằng con người là yếu tố quyết định đối với sự thành công và phát triển của Công ty. Tại VPHARM, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.

VPHARM cam kết cung cấp sản phẩm an toàn, tiện dụng trong phòng và chữa bệnh, đồng thời mang lại lợi ích cho cộng đồng. VPHARM luôn cổ vũ tinh thần tự hào, tin dùng sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên từng bước trở thành công ty phân phối hàng đầu dược phẩm Singapore tại Việt Nam.

Đáp ứng nhu cầu phát triển, hiện tại VPHARM đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí trình dược viên.

Năng lực những nỗ lực mong muốn phát triển bản thân của bạn đều được chúng tôi ghi nhận và hiện thực hóa thông qua các chính sách cụ thể.

CHẾ ĐỘ LƯƠNG VÀ NHỮNG ĐÃI NGỘ XỨNG ĐÁNG

Chúng tôi tin rằng con người là tài sản quý nhất của VPHARM nên chúng tôi xem tiền lương cũng là tiền đầu tư hiệu quả nhất. Chính vì thế làm việc tại VPHARM, bạn sẽ nhận được mức lương tương xứng với năng lực và cạnh tranh so với thị trường.

Tại VPHARM, chúng tôi trả lương theo mức độ đóng góp của nhân viên cho công việc. Chính sách trả lương dựa trên nguyên tắc công bằng, chúng tôi sẽ quan sát, đánh giá, trả lương cho bạn không phải bởi vị trí công tác của bạn mà bởi năng lực của chính bạn.


CƠ HỘI MỞ RỘNG KIẾN THỨC

Tại VPHARM bạn luôn có cơ hội học tập và tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đưa ra những kế hoạch đào tạo, hỗ trợ nhân viên xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân vừa giúp nhân viên phát triển nghề nghiệp vừa đạt những mục tiêu cá nhân của mình, ngoài ra, mọi đồng nghiệp đều có thể là người thầy của bạn giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc. Một khi hiệu quả làm việc của bạn được nâng cao, bạn sẽ được giao phó những công việc thử thách hơn và cùng với sự hỗ trợ tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên, giúp bạn đến gần hơn với mục tiêu nghề nghiệp của mình.


CƠ HỘI THĂNG TIẾN

VPHARM là một môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, là nơi các bạn trẻ có điều kiện thể hiện, học hỏi và phát huy năng lực của bản thân mình. Đảm bảo bạn sẽ có vị trị và mức lương như mong đợi vì chúng tôi luôn tâm niệm rằng "Con người luôn là yếu tố quan trọng nhất của công ty". Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến và khuyến khích nhân viên đưa ra ý tưởng sáng tạo, chia sẻ thông tin và kiến thức. Điều này cũng giúp khơi dậy năng lực tiềm ẩn và khả năng sáng tạo của chính bạn.


MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC THÂN THIỆN

Tại VPHARM, mọi nhân viên đều được đối xử bình đẳng.

Không có chuyện sai vặt hay “ma cũ ma mới”, vì mọi người luôn nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau. Mọi người làm đầy các khoảng thời gian trống của bản thân bằng cách quan tâm, hỗ trợ những người đồng nghiệp.

Sếp vừa là lãnh đạo vừa là người bạn thân: sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ thân mật với nhân viên và luôn tạo cơ hội cho tất cả nhân viên cùng tiến bộ.

VPHARM mang đến niềm hứng khởi và sự gắn kết bền chặt giữa các nhân viên thông qua các hoạt động. Hàng năm, VPHARM sẽ tổ chức cho người lao động đi tham quan, du lịch, từ thiện xã hội, tổ chức phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao,… qua đó nhân viên cũng sẽ có cơ hội hiểu nhau hơn và phát huy được tinh thần làm việc nhóm hiệu quả hơn..