Buổi giao lưu với chủ đề “Đào tạo & Giải đáp các vấn đề về da cùng chuyên gia Hàn Quốc” ngày 05/06/2019

Sáng ngày 05/06/2019, chuyên gia trang điểm nổi tiếng cùng đối tác tại Hàn Quốc, ban lãnh đạo Vpharm và các đối tác của Vpharm tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi giao lưu chia sẻ về triển vọng nghề làm đẹp.

Buổi giao lưu có chủ đề “Đào tạo & Giải đáp các vấn đề về da cùng chuyên gia Hàn Quốc”, diễn ra vào 09 – 11h30 ngày 05/06/2019 tại TP. Hồ Chí Minh.

Thông qua các chương trình đào tạo kiến thức sản phẩm, các đơn vị đối tác và nhân viên có thêm được những hiểu biết sâu hơn về từng sản phẩm, từ đó có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm được hiệu quả.

Đây cũng chính là một trong những bước đi quan trọng nhằm cung cấp đến đơn vị đối tác của Vpharm những sản phẩm mới chất lượng và hiệu quả hợp xu hướng mới. Đồng thời, Mrs. Son Huyn Sun – Chuyên gia trang điểm tại Hàn Quốc đã đồng hành , hỗ trợ cùng công ty Cổ phần Vpharm định hướng được các sản phẩm mới sắp ra mắt trên thị trường Châu Á, hứa hẹn có nhiều sản phẩm rất hữu ích, phù hợp với phụ nữ Việt Nam nói riêng và làn da châu Á nói chung trong thời gian tới.

Ms. Sun Hyun Son chia sẻ đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm

Khóa học đào tạo chuyên sâu với ba chủ đề: Training dòng sản phẩm mới - Chìa khóa để làn da luôn tràn đầy năng lượng – Cách thức chăm sóc da đã thu hút sự tham gia các đối tác phân phối của Vpharm và nhân viên thuộc công ty.

Một góc nghiêng được chụp lại lưu lại khoảnh khắc chia sẻ hăng say từ diễn giả khách mời - chuyên trang điểm tại Hàn Quốc. 

Và đây là một số các sản phẩm best seller đang được các sao Hàn và sao Việt tin dùng:

Es:Genic - Dòng chuyên sâu phục hồi các vấn đề về da của Spa:

Thành phần chiết suất từ các thành phần thiên nhiên như hoa sen xanh, sơn trà, rau má, ... giúp tái sinh mạnh mẽ đánh bay mọi nỗi khổ tâm về làn da khô của bạn, giúp làn da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn. Đây là bộ đôi sản phẩm bán chạy nhất, sản phẩm được tôn sùng tại thị trường Trung Quốc.

Các vitamin (A, C, E…) dưỡng ẩm cho da luôn mịn màng và tươi sáng. Sản phẩm còn chứa Adenosine - chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng đồng thời tăng độ đàn hồi của da.

Khóa học khép lại với những giây phút sôi nổi khi nghe các thành viên trò chuyện cùng chuyên gia sao Hàn chia sẻ và giải đáp thắc mắc mọi vấn đề thuộc về da.

Chuyên gia trang điểm sao Hàn Quốc đã lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu cùng các đơn vị đối tác của Vpharm ngay trong buổi đào tạo đầu tiên. 

Dự kiến, chương trình đào tạo tiếp tục diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 07/06/2019 ngày mai

Tất cả các sản phẩm từ Es:Genic được phân phối chính thức ra mắt bởi Công ty chúng tôi. Hoặc bạn có thể liên hệ đặt hàng mua sản phẩm qua các chỗi Spa, các đơn vị đối tác của Vpharm.  

Mọi thông tin đặt hàng quý khách hàng có thể liên hệ

Email: doduyen313@gmail.com hoặc để lại thông tin trên website: http://www.vpharmco.com/

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận