Chào mừng đại lễ 2/9, thả ga mua sắm sản phẩm 0 đồng cùng Vpharm

Nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc Khánh 2/9, Vpharm hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt: VUI LỄ ĐỘC LẬP – ĐÁNH SẬP GIÁ SÀN khi mua sắm các sản phẩm tại chuỗi hệ thống phân phối của chúng tôi.

Chương trình kéo dài từ ngày 25/8 đến hết ngày 2/9/2018. Theo đó, khi mua sản phẩm có giá trị từ 1.800.000 Vnđ trở lên, quý khách hàng sẽ được mua ngay 1 trong 3 sản phẩm sau đây với giá 0 đồng:

1. Son Glam 3

Glam 3 Wow Lipstick là loại son kem lì thuộc thương hiệu Coreana chứa các thành phần tự nhiên an toàn, không gây kích ứng da, có tác dụng tạo màu sắc tươi sáng, giữ cho đôi môi của bạn luôn ẩm mượt và mềm mại.

Công dụng của son Glam 3 Wow Lipstick

- Đây là loại son chuyên nghiệp với nhiều màu sắc trung thực, lên môi cực chuẩn, có mùi thơm thoang thoảng dễ chịu. 

- Hỗ trợ tốt cho quy trình trang điểm, được các nhà trang điểm và các store  làm đẹp nổi tiếng tin dùng. 

- Chất son mềm mịn như nhung, giữ màu tươi tắn 6-8 tiếng, mùi thơm nhẹ nhàng với nhiều màu son đa dạng giúp tô điểm cho sắc màu tự nhiên của đôi môi.

- Trong Glam 3 Wow Lipstick chứa nhiều dưỡng chất giúp đôi môi trở nên mềm mịn.

- Đồng thời hạn chế thâm môi, khô môi và bong tróc.

- Và đặc biệt trong sản phẩm này không có chứa chì thuỷ ngân, không thấm nước, giúp phái đẹp tự tin suốt cả ngày.


Xem chi tiết tại đây 

2. Kem Chống Nắng Biocos Uvir Defense Sun Protector

Kem chống nắng Biocos Uvir Defense Sun Protector với kết cấu dạng kem từ những thành phần tự nhiên lành tính, áp dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến của Hàn Quốc giúp chống nắng, ngăn lão hóa và ngừa ung thư da với màng lọc bảo vệ da trước tia cực tím.

Công dụng của kem chống nắng Biocos Coreana

- Bảo vệ da khỏi tia UV và tia hồng ngoại

- Giúp da trắng sáng tự nhiên

- Mỹ phẩm thừa không bám vào da

- Cải thiện nếp nhăn và làm đều màu da toàn diện

- Giúp làn da tươi tắn và mịn màng

- Axit Hyaluronic và collagen giúp da duy trì độ ẩm tốt nhất, trạng thái da mệt mỏi sẽ tươi trẻ đầy sức sống và sáng bóng.

Xem chi tiết tại đây

3. Kem Trị Mụn Seduire Anti-Trouble Spot Cream

Kem trị mụn Coreana Seduire Anti-Trouble Spot Cream là một sản phẩm có các thành phần đều chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện, không bị kích ứng với bất kỳ loại da nào. Sử dụng kem một cách hiệu quả sẽ giúp bạn trị mụn dứt điểm. Ngoài ra, kem còn có công dụng làm trắng da và chống lại quá trình lão hóa, cho bạn một làn da sạch mụn và tươi sáng, không lo bị thâm sẹo.

Công dụng của Kem Trị Mụn Seduire Anti-Trouble Spot Cream

- Thành phần được chiết xuất từ sen xanh và lá trà xanh nguyên chất có trong sản phẩm giúp những vùng da bị kích thích dịu nhẹ hơn.

- Đồng thời, phức hợp nấm và hyaluronic acid tạo thành rào cản giúp bảo vệ da tránh khỏi những tác hại từ bên ngoài môi trường. Xoá bỏ môi trường lý tưởng mà mụn có thể sinh sôi nảy nở.

- Đặc biệt, các thành phần AHA và BHA có nguồn gốc từ thiên nhiên trong sản phẩm sẽ giúp bạn kiểm soát lượng bã nhờn trên da và giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất.

Xem chi tiết tại đây

Với chương trình khuyến mãi đặc biệt lần này, Công ty Vpharm mong muốn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng tại hệ thống bán lẻ của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi cũng như những sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng truy cập website: www.vpharmco.com để có thể lựa cho cho mình những sản phẩm làm đẹp tốt nhất. 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận