Chiến lược phát triển thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nacos tại thị trường Việt Nam

Ngày 09/03, Tập đoàn Coreana Hàn Quốc đã có buổi thăm và bàn họp chiến lược phát triển thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nacos tại thị trường Việt Nam.

Chiều ngày 09/03/2019, Dr. KunKook, Lee - Phó Tổng Giám đốc công ty Coreana đã có buổi thăm và họp bàn chiến lược phát triển thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nacos tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là một trong những cơ sở đánh giá quan hệ hữu nghị của doanh nghiệp, buổi họp đề ra phương hướng và chiến lược phát triển thương hiệu Nacos trong thời gian tới, đáp ứng hoạt động kinh doanh đa dạng cho sự phát triển doanh nghiệp trong tương lai.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định làm nên thương hiệu

Trong một vài năm trở lại đây, diễn biến kinh doanh tại Việt Nam khá phức tạp bởi, nhiều đơn vị nhập lậu cũng như cá nhân xách tay các sản phẩm mang thương hiệu Coreana bán tràn lan trên mạng internet,... Nhận thấy điều này gây ảnh hưởng lớn đến uy tín cũng như thương hiệu Coreana tại Việt Nam.

Vì lẽ đó, công ty Vpharm đã tổng hợp dữ liệu xoay quanh các vấn đề hàng hóa như; sản phấm bán phá giá, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ,.. đến Coreana Hàn Quốc. Nhận thấy đây là việc làm mang tính cấp bách, vì vậy Dr. KunKook, Lee - Phó tổng Giám đốc công ty Coreana đã có buổi thăm và bàn họp chiến lược phát triển thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nacos tại thị trường Việt Nam nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.

 Đại diện các doanh nghiệp phía Hàn Quốc đến thăm và trao đổi hợp tác với doanh nghiệp phía Việt Nam.

Để hiện thực hóa mục tiêu trên, CEO Nguyễn Văn Sự – Giám đốc Công ty Vpharm, kiêm đại diện Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nacos - Coreana tại Việt Nam và Dr. KunKook, Lee - Phó tổng Giám đốc công ty Coreana, Hàn Quốc đã thăm hỏi và chia sẻ nhiều thông tin về thị trường, những điểm khác biệt về xu hướng, quan điểm tiêu dùng giữa nhiều thị trường,…Theo ông Nguyễn Văn Sự, ngoài việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe khác thì sản phẩm của Coreana phải ưu tiên chất lượng hàng đầu và tăng trưởng vươn xa nữa.

Bên cạnh đó, CEO Nguyễn Văn Sự, đại diện Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nacos - Coreana tại Việt Nam cho biết: " Hiện nay thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt nhóm sản phẩm này đã được giảm thuế xuống từ 0-5%. Bên cạnh đó, mức chi tiêu cho các vấn đề làm đẹp vẫn thấp hơn nhiều so các nước trong khu vực. Chính vì vậy, đây cũng là cơ hội rất lớn khi Coreana đầu tư nhiều hơn nữa vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể góp phần giúp Vpharm tăng trưởng nhanh hơn nữa Coreana cần có chiến lược đầu tư cụ thể, rõ ràng hơn."

Ông Nguyễn Văn Sự - Giám đốc công ty Vpharm và ông KunKook, Lee- Phó Giám đốc Tập đoàn Coreana đề ra chiến lược phát triển thương hiệu, kế hoạch hợp tác giữa hai bên để mang lại nhiều lợi ích cho ngành chăm sóc sắc đẹp.

Ông KunKook, Lee khẳng định: " Chúng tôi nhận thấy Vpharm là một đối tác tiềm năng lớn có thể giúp chúng tôi phát triển nhanh chóng. Việc đưa thương hiệu Coreana vào thị trường làm đẹp Việt sẽ góp phần vào việc chăm sóc, cải thiện sắc đẹp cho người phụ nữ . Chính vì vậy trong thời gian tới, Coreana chỉ bán sản phẩm vào thị trường Việt Nam cho doanh nghiệp đủ điều kiện nhập khẩu chính ngạch, với các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ chúng tôi sẽ cố gắng để giảm thiểu tối đa.

Dự kiến trong thời gian tới, nhằm thuận tiện hơn trong việc hỗ trợ phát triển mạng lưới phân phối của đơn vị này tại Việt Nam, chúng tôi quyết định sẽ tiến hành khảo sát và đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tại đây để cùng trao đổi về chiến lược phát triển thương hiệu Nacos vươn tầm thế giới. ”

Những chia sẻ về định hướng cho thương hiệu Nacos trong thời gian tới, để thực hiện mục tiêu này, các doanh nhiệp đã và đang xây dựng, đào tạo thế hệ kế thừa đủ tâm và đủ tầm cho sự tiếp nối để đưa Vpharm cũng như  thương hiệu Nacos bứt phá hơn nữa.


Thông tin về thương hiệu Nacos

Nacos ra đời với sứ mệnh đưa những công nghệ nội địa tiên tiến nhất từ ngành mỹ phẩm Hàn Quốc tới tay người tiêu dùng toàn cầu, là đứa con thương hiệu của tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc Coreana. Năm 1993, Coreana trở thành một trong ba tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, và chỉ 4 năm sau, thương hiệu này đã nhận được giải thưởng Mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, được tổng thống đương thời tuyên dương.

Hiện tại, Vpharm đại lý phân phối độc quyền thương hiệu Nacos tại Việt Nam, tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận