Đem cả sự nghiệp của bạn đặt vào "Dế yêu-smartphone".

Sự bùng nổ và phát triển mạnh mẽ của công nghiệp 4.0 internet vạn vật, các hệ thống thực tế ảo đã mở mang thêm nhiều thách thức cũng như những cơ hội mới để phát triển và hội nhập. Có thể nói, công nghệ 4.0 là một sư kết hợp giữa cổ điển, hiện đại, thông tin và công nghệ để tạo ra những ý tưởng độc đáo, mới lạ cùng với phương thức thanh toán linh hoạt đã cung cấp cho các bên tham gia chuỗi giá trị sử dụng hiệu quả nhất trong ngành dịch vụ, đặc biệt là ngành kinh doanh mỹ phẩm.

Điểm nổi bật của công nghiệp 4.0 là gì?

Công nghiệp 4.0 là quá trình thay đổi mô hình sản xuất kinh doanh, tạo ra doanh thu và giá trị mới bằng công nghệ số với đòn bẩy của công nghệ nền thế hệ thứ ba bao gồm: Điện toán di động, mạng xã hội, điện toán đám mây (i-Cloud Computing) và các gói dữ liệu lớn (Big Data), internet kết nối vạn vật  (IoT: Internet of Thing), công nghệ giám sát vận hành (OT: Operational Technology), công nghệ người máy (Robotics)… Tất cả các công nghệ nói trên sẽ tạo ra các nhà máy kết nối, phân quyền, phân cấp một cách thông minh trong sản xuất (Smart Decentralised Manufacturing), hệ thống tự tối ưu hóa (Self-optimising System) và chuỗi cung ứng số hóa trong môi trường của hệ thống thực - ảo (Cyber - physical System).

Thực tế, cuộc cách mạng 4.0 cho phép Đông Nam Á vượt qua những trở ngại về cấu trúc dân số, mô hình kinh doanh hiện tại để nhảy vọt lên trình độ sử dụng năng lượng và sản xuất sản phẩm giá trị cao hơn. Nếu ứng dụng công nghệ một cách bài bản, có chiến lược rõ ràng, những thay đổi mà cuộc cách mạng 4.0 mang lại có thể giúp cải thiện thu nhập, chất lượng cuộc sống.

Ý thức được hiệu quả của việc kinh doanh online áp dụng công nghệ 4.0 để đem lại giá trị lâu bền, công ty cổ phần Vpharm đã mạnh dạn đầu tư nguồn lực và ngân sách cho việc phát triển đa ứng dụng, hệ thống phần mềm làm tối ưu toàn bộ chi phí vận hành giúp cho công việc kinh doanh của mỗi cá nhân trở nên tinh gọn, hiệu quả và tăng trưởng nhanh.

Quyền lợi của đại lý khi kinh doanh mỹ phẩm bằng smartphone cùng Vpharm

- Cung cấp nguồn hàng đảm bảo chất lượng nhập khẩu từ Hàn Quốc của thương hiệu Coreana.

- Hỗ trợ kỹ năng bán hàng, sử dụng các phần mềm và công nhệ bán hàng đỉnh cao có tại Vpharm như CRM, ERP...

- Chính sách đại lý hấp dẫn, chiết khấu hoa hồng cao

- Được cung cấp thông tin đào tạo đầy đủ

- Được độc quyền phân phối sản phẩm trên địa bàn kinh doanh

- Được tham gia chương trình khuyến mại hàng tháng

- Hỗ trợ tối đa vận chuyển hàng

- Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho đại lý…
Với Vpharm chúng tôi, việc việc quản trị doanh nghiệp và bán hàng chỉ đơn giản bằng 1 vài thao tác tích hợp ngay trên chính smartphone nhỏ bé nhưng rất quyền lực của bạn.

Xem tất cả sản phẩm tại link: http://www.vpharmco.com/collections/all
=========

Vpharm tìm NPP/Đại lý mở rộng thị trường tại các tỉnh lân cận HCM như: Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, Đồng Nai,...
Anh/chị quan tâm đến các giải pháp công nghệ và phương thức bán hàng kiểu mới cùng các dòng sản phẩm cao cấp vui lòng liên hệ: 0931 34 1111 (Mr Thanh) hoặc email về sales@vpharmco.com

Thông tin công ty:

Công ty cổ phần Vpharm

Địa chỉ: 14/13/48 Thân Nhân Trung, P13 Q TB

Email: info@vpharmco.com

SĐT: 028 6292 4530

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận