Lời giải cho bài toán chống lão hóa nếu bạn biết bí quyết của Trương Hải Vân

Hành trình chinh phục Top 10 Hoa hậu Việt Nam và top 5 Hoa hậu Dân tộc 2011, người đẹp Trương Hải Vân được biết đến là người phụ nữ tài giỏi, quyết đoán và luôn hết mình vì công việc. Phải thừa nhận rằng, dù bận rộn nhưng Hải Vân ngày càng trẻ trung, xinh đẹp dù đã ngoài 30 tuổi. Không dành quá nhiều thời gian chăm sóc da, tập luyện nhưng người đẹp vẫn giữ được nét đẹp đến ai cũng phải ghen tỵ.

Nói về sức hút đặc biệt của cô nàng họ Trương, khó có thể bỏ qua phong cách thời trang thanh nhã và sang trọng đậm dấu ấn riêng. Biến hóa khoác trên mình với chiếc áo dài, đầm dạ hội sảy bước sàn catwalk trở thành gương mặt sáng trong bất cứ sự kiện nào với làn da trắng sáng và phụ kiện đính kèm hạng sang, Hải Vân góc nào cũng đẹp.

Trước ngưỡng 30 tuổi, Trương Hải Vân vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng mảnh mai.

Để có làn da đẹp, Hải Vân dùng dầu mỹ phẩm Biocos vào mỗi sáng và tối.

Biocos all in one có thành phần chủ yếu là dược mỹ phẩm, rất lành tính, an toàn cho cả làn da nhạy cảm.

Các sản phẩm của người đẹp Hải Vân tin dùng là vitamin B3 và tinh chất vàng Nano 24K Gold, Vitamin. Đây đều là những thành phần dưỡng ẩm, chống nắng và ngăn ngừa lão hóa da rất hữu hiệu.

Từ nghiên cứu đó, Nacos đã cho ra đời sản phẩm chống lão hóa da Biocos all in one Serum, được đánh giá là bước đột phá trong công nghệ làm đẹp, có khả năng khôi phục làn da tổn thương bằng cách tác động vào hệ thống cung cấp dưỡng chất, đánh thức nguồn năng lượng tự nhiên bên trong da, mang đến làn da trắng sáng đều màu, đàn hồi hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ lại đáng kể. Làn da không chỉ toả sáng mà còn sở hữu vẻ đẹp toàn diện từ sâu bên trong và từ mọi góc nhìn, mang lại vẻ rạng ngời, toả sáng cho nhan sắc phụ nữ.

Sản phẩm Biocos all in one Serum được chiết xuất nguyên liệu quý vàng Nano 24K góp phần nuôi dưỡng da hiệu quả thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang vùng da tối màu; đồng thời giúp cho da mặt chị em phái nữ trở nên đều màu, căng mọng và tươi tắn.

Hơn nữa, công nghệ Tế bào gốc, Collagen thủy phân được tìm thấy bởi sự mài tìm của các nhà Nghiên cứu còn tăng cường sản sinh sợi collagen – yếu tố đàn hồi và Vitamin B3 – yếu tố duy trì độ ẩm, để khôi phục nét săn chắc và mịn màng của làn da. Các thành phần trong sẽ giải quyết các vấn đề về da trong thời kỳ tiền lão hóa như đường nhăn, sạm màu, lỗ chân lông lớn, chùng da, để thay đổi diện mạo làn da một cách toàn diện nhất. Serum tế bào gốc Biocos all in one được xem là lời giải hoàn hảo cho bài toán lão hóa da dành cho Hải vân nói riêng và toàn thể chị em phụ nữ nói chung.

Ngoài ra, chế độ ăn uống điều độ kết hợp với những loại quả giàu Vitamin C như cam, cà rốt giúp làn da Vân được nuôi dưỡng tốt từ bên trong - Người đẹp chia sẻ

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận