MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG PHÂN PHỐI CỦA VPHARM TẠI THỦ ĐỨC

Nhà thuốc Ngọc Minh hiện đã phân phối các sản phẩm tăng cường sinh lý nam, thực phẩm giảm cân và thuốc giải độc gan. Để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý, bạn hãy đến địa chỉ số 5, đường 4, khu phố 6, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức. Với cam kết chỉ bán hàng chất lượng đạt chỉ tiêu nhập khẩu, Nhà thuốc Ngọc Minh 3 sẽ đem lại cho mọi người sức khỏe tốt nhất.

Thuốc tăng cường sinh lý nam Tongkat Ali

Được chiết xuất từ rễ của cây mật nhân hay còn được gọi là cây bá bệnh, có thành phần hóa học chính là Quassinoid và Alcaloid với tác dụng làm sản sinh các nội tiết tố testosterone có ở nam, giúp cho việc xuất tinh sớm hoặc các chứng yếu sinh lý được cải thiện một cách rõ rệt.

Ngoài ra, trong Tongkat Ali còn có nhiều chất dinh dưỡng từ một thảo dược quý Mắc ca với 16 axit amin cùng vitamin với các khoáng chất khác, giúp tăng cường hệ miễn dịch, trị thận hư yếu, ổn định thần kinh.

Thực phẩm giảm cân Slimming Aid Formula

Thực phẩm giảm cân Slimming Aid Formula được chiết xuất từ hai loại thảo mộc là hoa cúc chân vịt và trái măng cụt, trong hai thảo dược này có chất Meratrim chất này có tác dụng giam các lượng mỡ từ máu sang các tế bào, giúp cho cơ thể đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể, giúp giảm cholesterol trên toàn diện, giảm bệnh tim mạch, tiểu đường do béo phì gây ra.

Bên cạnh đó, thực phẩm giảm cân còn có chức năng làm sạch dạ dày, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, đốt cháy carbohydrates và chất béo trong cơ thể.

Thuốc giải độc gan Liver Capsule

Thuốc giải độc gan Liver Capsule được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược trong thiên nhiên với hàm hượng Silybum marianum cao có trong cây kế thánh, cúc gai, kế sữa, có chức năng ổn định màng tế bào, tổng hợp protein, tái tạo tế bào gan và điều trị các bệnh về gan.

Ngoài ra, thuốc còn chống oxi hóa, thanh nhiệt mát gan, ngăn chất béo, từ những dược liệu như bạch xà thiệt thảo, đại hoành, sâm tam thất, nho đen và nhân sâm.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận