NACOS DÒNG SẢN PHẨM ĐỘT PHÁ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM HÀNG TRIỆU PHỤ NỮ VIỆT

Với hơn 31 năm hình thành và phát triển, tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc Coreana, Top 3 thương hiệu làm đẹp này không ngừng nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị hiếu khách hàng theo từng phân khúc tương ứng.

Với đặc trưng về khí hậu và sắc màu da, những sản phẩm từ hãng mỹ phẩm châu Á luôn chiếm ưu thế và là sự lựa chọn được người Việt ưu tiên. Nắm bắt được tâm lý ưa chuộng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, thảo dược quý, Nacos Coreana là tập đoàn tiên phong dẫn đầu xu hướng này. Các sản phẩm do Coreana sản xuất đều trung thành với tiêu chí khai thác những điều tốt đẹp nhất từ tự nhiên nhất. Hãng tập trung khai thác các nguồn nguyên liệu thiên nhiên và các dược liệu quý đặc trưng của phương Đông như nhân sâm, lô hội, thảo dược, rau sam, nấm ... Điều này phần nào đánh đúng tâm lý muốn tìm về thiên nhiên của người tiêu dùng ngày nay. Bên cạnh đó, dưới đội ngũ lành nghề các chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc không ngừng nghiên cứu, sáng tạo về cấu trúc da đã cho ra những dòng sản phẩm đột phá, chất lượng đáp ứng thị hiếu xu hướng làm đẹp của các chị em phụ nữ Á -Đông.

Nguyên liệu thiên nhiên được chiết xuất có trong sản phẩm Nacos

Với sự nghiên cứu về sức khỏe làn da, thị trường và phát triển sản phẩm kĩ lưỡng, Nacos Coreana ứng dụng khoa học và thiên nhiên hợp nhất đã cho ra đời những dòng sản phẩm đột phá riêng biệt, dành cho từng đối tượng khách hàng, cụ thể sản phẩm phù hợp với độ 20-25 tuổi, phụ nữ sau 30 tuổi và độ tuổi sau khi sinh. Sau đây, hãy cũng điểm qua những dòng sản phẩm "gây bão" từ dòng thương hiệu này nhé!

Dòng dưỡng trắng, trẻ hóa da

Với chức năng "đánh bay" tuổi tác, sản phẩm nổi bật nhất của Nacos Coreana chính là dòng serum dưỡng trẻ hóa da Biocos All in one 24K Gold Moisture Perfect.

Dòng serum này là phiên bản thế hệ mới thông qua sự hợp nhất từ các nguồn nguyên liệu cao cấp tự nhiên, đỉnh cao của chặng đường nghiên cứu sử dụng vàng, bột kim cương vàng nhuyễn, thạch anh tím – nguyên liệu hiếm được ứng dụng vào làm đẹp. Những lợi ích của dòng serum dưỡng này giúp làm sáng da, cải thiện sắc tố không đều màu và bổ dung collagen nuôi dưỡng da.


Serum tế bào gốc Biocos All in one chìa khóa vàng cho làn da tươi trẻ

Ngoài ra, dưỡng chất cao cấp cần thiết cho da cũng đã sẵn sàng như Adenosine, Vitamin B3 cũng là một thành phần bổ sung cần thiết cấp ẩm và duy trì làn da khỏe đã nghiên cứu và khai phá. Hiệu quả từ kim cương có tác dụng không ngờ trong việc ngăn chặn lão hóa và tạo ra vẻ đẹp không tuổi, mang đến được hấp thụ sâu hơn vào da và giúp tái tạo làn da từ bên trong.

Dòng cải thiện đẩy lùi sạm nám, tàn nhang

Nacos White Soluition Dark Spot Reducer được xem là lời giải hoàn hảo cho bài toán dưỡng da chuyên sâu khắc phục mọi gốc nám, nám lâu năm khó chữa giải quyết kịp thời và tổng thể các vấn đề về da sạm nám của người phụ nữ sau 30 tuổi, phụ nữ sau sinh đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm đẩy lùi cải thiện nám da phù hợp.

Nacos White Solution Dark Spot Reducer sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn hôm nay và cho cả 15 năm sau.

Sự kết hợp hoàn hảo chỉ 4 bước với bộ dưỡng da Nacos đẩy lùi làn da sạm nám đang được phái đẹp săn lùng bởi tổng hợp thành phần cao cấp mang lại.

Nổi bật, công nghệ Eraser Comlex 2.0 giúp loại bỏ nám và tàn nhang cải thiện tình trạng lão hóa da, cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da căng bóng, mịn màng.

Chính vì các dưỡng chất " hội tụ" có trong sản phẩm, dòng ngăn ngừa , làm giảm nám bằng tinh chất Nacos sẽ là một lựa chọn sáng suốt mà phái đẹp không nên bỏ qua. Bởi vì, sản phẩm được đánh giá dòng dưỡng da chuyên sâu cao cấp đẩy lùi sạm nám, tàn nhang lâu năm và mới hình thành, phục hồi và tái tạo các tế bào mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt vàb căng tràn sức sống.

Dòng làm sạch, chăm sóc da hàng ngày

Nacos Cleaning Foam làm sạch da chuyên sâu nhưng không gây mất độ ẩm tự nhiên của da. Đem lại cho bạn làn da sạch sẽ, trắng mịn tự nhiên.

Nacos Cleaning Foam làm sạch da chuyên sâu nhưng không gây mất độ ẩm tự nhiên của da.

Lớp bọt bông siêu dày và siêu mềm mịn giúp giảm ma sát giữa đôi tay mịn màng hay chiếc máy rửa mặt siêu xinh cọ nhẹ chạm vào làn da bạn ngây ngất. Những hạt bọt bong bóng nano siêu nhỏ nhẹ nhàng llen sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch sâu da, dễ dàng giúp da loại bỏ vết bẩn mà không gây khô căng hay kích ứng. Đem lại cho bạn làn da sạch sẽ, trắng mịn tự nhiên.

Bên cạnh đó, sản phẩm chứa Myristic Acid, với độ tinh khiết làm sạch trong suốt – có khả năng thanh tẩy lớp tế bào sừng già cỗi ứ đọng trên da, đánh bay tế bào chết, mụn cám và thúc tẩy tái tạo tế bào da mới, giảm nếp nhăn trả lại làn da sạch mịn căng bóng. Thành phần Glycerin được xem là dưỡng chất thiết yếu làm sạch nhẹ tươm tất trong sữa rửa mặt này giữ vai trò cấp ẩm cho da luôn mềm mại, dịu nhẹ hơn bao giờ hết. Làn da sẽ như được thay mới mỗi sau khi sử dụng sản phẩm.

Bộ 3 sản phẩm Nacos phù hợp cho chu trình dưỡng da hàng ngày của bạn

Dòng dưỡng, bảo vệ da khỏe

Kem chống nắng Nacos lớp “thiên” bảo vệ làn da tối thượng

Kem chống nắng với kết cấu nhẹ giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, dưỡng ẩm và kết hợp làm trắng da, cho bạn làn da rạng rỡ, đều màu. Công thức được tăng cường các hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mịn da. Kết cấu đặc biệt có khả năng thẩm thấu nhanh, lâu trôi giữ làn da suốt 6 giờ đồng hồ. Sản phẩm dễ sử dụng mang tính cách mạng này đã tạo ra một siêu phẩm bán chạy trên thị trường trong nước và ngoài nước, trung bình có 1 sản phẩm được bán sau mỗi 30 giây.

Với chỉ số chống nắng SPF 50 VÀ PA+++, kem chống nắng Nacos Sun Solution Cream giúp bảo vệ da toàn diện khi da tiếp xúc ánh mặt trời ở nhiệt độ cao, tránh tác nhân gây sạm nám lão hóa da do môi trường ảnh hưởng.


Tập đoàn Coreana là tập đoàn mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc với lịch sử phát triển lâu đời, hiện sở hữu nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Nacos, Es:Genic,... Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Coreana đã tung ra thị trường những sản phẩm tiên phong như serum dưỡng da, tinh chất cải thiện nám và phấn nước cushion và mặt nạ đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đông đảo của khách hàng trong nước và lan tỏa trên thị trường toàn cầu.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận