Nữ diễn viên “Về nhà đi con” và người đẹp Việt chăm sóc sắc đẹp như thế nào?

Nữ diễn viên Quỳnh Nga phim “Về nhà đi con” và các hotgirl Việt như Trương Hải Vân, Ngọc Hân, Lê Bê La cùng lựa chọn cách chăm sóc sắc đẹp đến từ Hàn Quốc.

Phụ nữ ai cũng mong muốn có được làn da sáng mịn nhưng theo thời gian lượng collagen dưới da bị suy giảm dần, khiến cho da mặt bị chảy sệ và xuất hiện các nếp nhăn, sạm nám ảnh hưởng lớn đến sắc vóc sắc đẹp.

Để giữ được sắc đẹp, đặc biệt là làn da sáng bóng không chỉ nhiều chị em phụ nữ, nữ diễn viên Quỳnh Nga phim “Về nhà đi con” và nhiều người đẹp Việt cũng phải tuân thủ quy trình chăm sóc da đặc biệt. Trong đó, đáng chú ý là việc lựa chọn dòng sản phẩm làm đẹp da phù hợp.

Để đảm bảo làn da tươi sáng, mịn màng một số beauty blogger nổi tiếng như Top 10 hoa hậu Việt Nam - Trương Hải Vân, người đẹp Ngọc Hân, nữ diễn viên Quỳnh Nga – vai Nhã trong phim “Về nhà đi con” cũng như nữ diễn viên Lê Bê La phim “Cổng mặt trời” đã tìm thấy điểm chung khi cùng lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp Nacos.


Nữ diễn viên Quỳnh Nga trong phim “Về nhà đi con” chọn cách chăm sóc da đặc biệt

Nhãn hàng Nacos ứng dụng thành công công nghệ tiên tiến và nghiên cứu ra hàng trăm nguyên liệu, thảo dược quý tự nhiên để cho ra đời những dưỡng chất cao cấp thiết yếu để khắc phục tình trạng làn da tổn thương.

Sản phẩm mới ra đời nhưng luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao bởi sự hội tụ của đội ngũ chuyên gia giỏi đến từ Hàn Quốc trên nhiều năm kinh nghiệm, giúp mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp.


Ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa được bao lâu nhưng dòng sản phẩm cao cấp Nacos đã nhanh chóng được phái đẹp “săn lùng” và review "điên đảo". Đặc biệt Nacos White Solution Dark Spot Reducer với khả năng làm mờ sạm nám, xóa thâm hiệu quả cho làn da thâm sạm lâu năm. Hay tuýp kem chống nắng dưỡng da ngày hè được chị em phụ nữ lựa chọn cho những chuyến du lịch hè.

Không phải tự nhiên mà dòng sản phẩm chuyên sâu và dưỡng da lẫn ban đêm hay ban ngày này được ái mộ mà bởi bộ sản phẩm Nacos có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu chăm sóc da hàng ngày. Bộ 3 sản phẩm Nacos độc đáo cho làn da mịn mướt, trắng sáng tự nhiên đa tác dụng: làm sạch lớp tẩy trang dư thừa trên da một cách dịu nhẹ với tuýp sữa rửa mặt Nacos Cleaning Foam. Sản phẩm Nacos White Solution Darkspot Reducer giúp “xóa nhẹm” làn da nám, sạm thâm không đều màu; siêu kiềm dầu chống nắng Nacos Sun Cream giúp che khuyết điểm tự nhiên mịn đẹp suốt 8 giờ.

Nacos Sun Solution Cream có chỉ số chống nắng SPF 50 và PA+++ bao gồm các phức hợp chống nắng Niaciamid, Adenosine, Silica, Xylitol, … giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, dưỡng da trong thời gian make-up. Khi bôi lên da sẽ giúp loại trừ những chất nguy hại như sắt và chì, đặc biệt là làm phân tán tia UVA và UVB nên nắng “không có cơ hội” chiếu xuyên qua da của bạn cho khả năng chống nắng bảo vệ da khỏi bị hư hỏng.


Lê Bê La rất chú tâm việc chăm sóc da sau nhiều giờ quay hình bận rộn


Người đẹp Ngọc Hân sở hữu làn da trắng sáng đầy sức sống


Top 10 hoa hậu Việt Nam - Trương Hải Vân cuốn hút ánh nhìn vì nhan sắc không tuổi tác

Ngoài ra, việc kết hợp dòng dưỡng trắng da, ngăn ngừa lão hóa Biocos all in one 24K Gold Perfect Peptide làn da bạn sẽ như được hồi sinh, chỉ sau 14 ngày làn da trở nên mịn màng và được duy trì trong một thời gian rất dài.

Sản phẩm có thành phần chính là công nghệ độc quyền Eraser Complex, Niacianimid (Vitamin B3) và Glycolic acid. Trong đó, Eraser Complex 2.0 được các nhà nghiên cứu sáng chế và phát minh, là thành phần quan trọng được khoa học chứng minh có khả năng đánh bay tế bào nám, tàn nhang sau 4 - 6 tuần. Bổ sung Eraser 2.0 – công nghệ hoạt tiến đồng thời với Glycolic Acid giúp đào thải thâm nám nông, đẩy nhanh chu kì thay da.

Bên cạnh đó, công nghệ Eraser Complex 2.0 sẽ tác động lên các hạt melanin màu đen nâu của các đốm tàn nhang, chúng vỡ ra hoàn toàn, tan vào hệ thống bạch huyết và đào thải ra ngoài theo đường tự nhiên. Đốm tàn nhang hết sạch hoàn toàn sau khi điều trị một tuần. Làn da bạn sẽ đẹp như vốn có, những đốm nâu, đen biến mất và không quay trở lại.

Ba thành phần này được kết hợp trong 1 lọ 4ml trong dạng thiết kế 1 hộp có 3 lọ cho quá trình đào thải làm mờ nám tạo nên công thức hoàn hảo làm đẹp làn da toàn diện và tiện lợi. Các dưỡng chất này tác động vào tận cấu trúc bên trong của da, giúp cải thiện và duy trì sự trẻ trung của làn da. Sau tầm 4 -6 tuần sử dụng, các nếp nhăn, nám và tàn nhang đều mờ hẳn. Từ 2 – 3 tháng, làn da sẽ săn chắc, căng mịn và trắng sáng tự nhiên đều màu. Đây cũng là bí quyết “xóa nhẹm” nám da lâu năm khó chữa mà hàng trăm nghìn phụ nữ trên nhiều quốc gia tin cậy chọn làm bạn đồng hành.

Với những tác dụng nổi bật như thế, các dòng sản phẩm Nacos đang là lựa chọn yêu thích của nhiều nữ diễn viên, người đẹp Việt khi họ có yêu cầu khắt khe về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Theo BÁO GIADDINHVIETNAM.COM

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận