Tenseconds Three Cover Cushion Coreana - Đón đầu xu hướng trang điểm làm đẹp năm 2019

Một lớp nền căng bóng, tỏa sáng với sức sống rạng rỡ toát lên khí sắc hồng hào ẩn trong lớp phấn phủ trang điểm là xu hướng được dự đoán sẽ đột phá cho năm 2019. Phấn nước Tenseconds Three Cover Cushion Coreana truyền tải thông điệp của làn da khỏe đẹp, sống động và hồng hào từ chính ấn tượng đầu tiên. 

Tenseconds Three Cover Cushion Coreana được xem là sản phẩm cải tiến nhất về cả chất lượng lẫn bao bì của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.

Được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu và xu hướng ngày càng cao về làm đẹp, đặc biệt cho một vẻ ngoài với lớp trang điểm bừng sáng, căng mượt tự nhiên, nâng cao khả năng dưỡng da kép trong một sản phẩm.Tenseconds Three Cover Cushion Coreana giúp bạn có được làn da rạng rỡ che phủ hoàn hảo các vết da sạm màu, cũng như tạo lớp màng bảo vệ da giúp làn da sáng mịn, tươi tắn với lớp bột mềm mịn và khả năng chống oxi hóa hoàn hảo.


Với công thức cân bằng sắc tố da và các chiết xuất đặc biệt từ các thành phần dưỡng chất cao cấp như Niacinamide, Adenosine, Oxit sắt vàng, oxit sắt đỏ, oxit sắt đen,... đặc biệt là tinh chất hoa hồng và hoa hướng dương đem đến sự hoàn hảo "thuần khiết' đến từng dưỡng chất hạt phấn vô hình siêu nhỏ có trong phấn phủ Ten Seconds sẽ giúp các bạn có một làn da tươi tắn và mịn màng suốt cả ngày.

Với công dụng 3 trong 1, TenSeconds vừa là phấn phủ vừa giúp làn da kiềm dầu vừa chống nắng tốt. Khi sử dụng sản phẩm này, làn da bạn sẽ trở nên đều màu, lớp trang điểm tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể che một số khuyết điểm như: mụn, sạm nám, thâm da, lỗ chân lông to và nếp nhăn. Đặc biệt, loại phấn phủ kiềm dầu này không gây bết da hoặc làm lớp trang điểm thêm nặng nề. Ngược lại, lớp phấn rất mỏng, tạo cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài.

Không chỉ chất lượng về dòng sản phẩm, Ten Second còn tạo ấn tượng đến người sở hữu ngay cái nhìn đầu tiên. Tông vàng ửng bạch kim chủ đạo tạo cảm giác sang trọng, thiết kế các chi tiết đơn giản nhưng chắc chắn, hộp phấn cầm chắc tay. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn bỏ trong túi xách dễ dàng và thuận tiện trong việc dặm phấn hàng ngày.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận