THƯƠNG HIỆU NACOS - MỸ PHẨM HÀN QUỐC

Nacos là đứa con của thương hiệu Coreana - minh chứng thương hiệu uy tín hàng đầu Coreana vinh dự lọt vào “ Top 3 thương hiệu mỹ phẩm đầu ngành Hàn Quốc ” và được tin dùng rộng rãi bởi giới chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và là bí quyết chăm sóc da của những ngôi sao hàng đầu thế giới. Với triết lý Art Through Nature - " Nghệ thuật từ thiên nhiên ", Coreana đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hiệu quả và an toàn đã mang đến cho hàng triệu khách hàng trên thế giới sự hài lòng tuyệt đối với dòng mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

NACOS điều trị, chăm sóc da an toàn cho mọi độ tuổi

Các sản phẩm của NACOS rất đa dạng bao gồm mỹ phẩm chăm sóc da mặt như sữa rửa mặt, tinh chất hoa hồng, tinh chất dưỡng da, serum dưỡng da, sản phẩm thư giãn chăm sóc cơ thể và làm đẹp. Đó là những sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên quý, có khả năng điều trị, chăm sóc da an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Với NACOS làn da được bảo vệ, chăm sóc hoàn hảo trong từng tế bào để trở nên khỏe mạnh và có khả năng chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh. Từ đó giúp da tươi trẻ từ bên trong, khỏe mạnh từ bên ngoài như mơ ước của chị em phụ nữ. 

Hàng triệu người trên mọi miền đất nước đã tin dùng NACOS

Với lịch sử trải dài hơn hơn 30 năm, NACOS phát triển đã vươn ra thị trường thế giới rộng rãi trên nhiều quốc gia khác nhau. Hàng triệu phái đẹp đã đón nhận, tin tưởng sử dụng NACOS để biến ước mơ làn da đẹp thành hiện thực. Thậm chí ở nhiều nước là thiên đường của mỹ phẩm làm đẹp thì NACOS vẫn có một chỗ đứng riêng mà không bị ảnh hưởng bởi bất cứ một thương hiệu nào khác.

NACOS mang đến vẻ đẹp toàn diện cho làn da phái đẹp Việt

Gần đây nhất là sự xuất hiện của NACOS tại thị trường Việt Nam, mặc dù thời gian chưa lâu nhưng NACOS đã tạo được niềm tin đặc biệt nhờ vào chất lượng đã được khẳng định trên thị trường quốc tế. Rất đông phái đẹp Việt đã tin tưởng lựa chọn NACOS để gửi gắm làn da của mình.

Thực tế làn da người Việt Nam nói riêng, người châu Á nói chung có nhiều đặc điểm khác biệt so với làn da người châu Âu, rõ rệt nhất là sắc tố da sáng hơn, nhạy cảm hơn. Vì vậy, dưới đội ngũ các chuyên gia hàng đầu đã nghiên cứu chỉ số làn da, phát triển và cân lường, điều chỉnh tỉ lệ thích hợp với làn da châu Á. Nacos đã không ngừng nổ lực tìm kiếm sự hoàn hảo tốt nhất để khơi gợi đam mê làm đẹp phụ nữ Á Đông.

Với những ưu điểm nổi trội đó, NACOS xứng đáng là thương hiệu mỹ phẩm nổi bật đáng để phái đẹp “sở hữu và trao yêu thương”. Bạn có thể thoải mái mua sắm những dòng mỹ phẩm chính hãng của NACOS tại đây. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với giá cả "mềm".


Vpharm – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nacos tại Việt Nam

Hiện tại, Công ty Cổ phần Vpharm là nhà phân phối độc quyền và chính thức thương hiệu Nacos và sản phẩm Biocos All in one tại Việt Nam. Để liên hệ đặt hàng và nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng từ các chuyên gia chăm sóc da, quý khách có thể gọi tới hotline 028 6292 4530 hoặc truy cập website: www.bcamart.vn. Và www.vpharmco.com

Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!




Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận