Vì sao Quỳnh Nga và Lê Bê La thường chọn mặt mộc khi ra đường?

Từng lo lắng và căng thẳng vì nám da nhưng nữ diễn viên Quỳnh Nga và Lê Bê La đã tìm ra cách chăm sóc da hàng ngày, tự tin ra đường với mặt mộc.

Theo nghiên cứu của Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD) có đến 90% phụ nữ bị nám da. Đặc biệt phụ nữ ở khu vực châu Á và Trung Đông có tỷ lệ người bị nám da rất cao.

Hiện tượng nám da thường gặp nhiều nhất ở phụ nữ trung niên từ 30 đến 40 tuổi và phụ nữ trước và sau thai kỳ.

Không chỉ với những người phụ nữ bình thường, bản thân những người nổi tiếng như Quỳnh Nga, Lê Bê La cũng từng rất lo lắng và đau khổ vì nám da.

Nữ diễn viên Lê Bê La là gương mặt được “chọn mặt gửi vàng” qua bộ phim Tơ đồng vấn vương và sau đó là nhiều bộ phim khác như Phận làm dâu, Ở lại thế gian, Giấc mơ cổ tích… Vì thế việc giữ gìn làn da, đăc biệt giữ cho làn da hết nám là điều từng khiến cô rất lo lắng.

Đặc biệt, nhớ lại khoảng thời gian ở kì sinh, cùng những áp lực trong công việc khiến làn da phải chịu đựng những thay đổi lớn, Lê Bê La không khỏi rùng mình.

Lê Bê La từng trải qua khoảng thời gian lo lắng kéo dài khi "sống chung” với nám

Nữ diễn viên Lê Bê La cho hay, thời gian đó cô chăm chỉ thoa kem chống nắng, uống nhiều nước, bổ sung đầy đủ lượng vitamin cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, cô luôn giữ cho mình tinh thần thoải mái, không áp lực và luyện tập thể thao để da khỏe hơn.

Về mỹ phẩm Lê Bê La đã lựa chọn dòng sản phẩm Nacos White Soltution Dark Spot Reducer chuyên sâu dạng tinh chất, với công dụng làm giảm mờ nám, đánh bay sạm.

Nữ diễn viên Lê Bê La đã lấy lại nhan sắc sau sinh

“Bản thân là một phụ nữ, đồng cảnh ngộ với nhiều chị em phụ nữ gặp phải vấn đề về da. Thấu hiểu mối tâm tư đó, mình mong muốn “mỗi phụ nữ chúng ta ai cũng khỏe và đẹp. Sự trải nghiệm rất hiệu quả mà Lê Bê La đã vượt qua mong rằng sẽ giúp ích, mang lại vẻ đẹp không chỉ đơn thuần ở bề ngoài mà đẹp mãi theo thước đo thời gian”, người đẹp chia sẻ.

Chung chia sẻ với Lê Bê La, nữ diễn viên Quỳnh Nga cũng từng lo lắng vì làn da có dấu hiệu nám làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt.

Diễn viên Quỳnh Nga xinh đẹp và tự tin khi ra đường với mặt mộc

Thời điểm ấy, Quỳnh Nga cho biết, cô đã tham khảo nhiều phương pháp xóa bỏ nám từ laser và đào thải nám bằng nhiều dòng dưỡng thoa ngoài khác nhau. Tuy nhiên, cuối cùng nữ diễn viên đã chọn tinh chất Nacos là sản phẩm có trong bước dưỡng hàng ngày của mình.

Với cách chăm sóc da như vậy, mỗi lần đứng trước ống kính, nữ diễn viên “Về nhà đi con” thường chọn phong cách trang điểm “no-makeup” để trông thật tươi mát và trẻ trung. Cô thường chỉ phủ một lớp cushion, chải mascara và tô son màu sáng khi đóng phim hay tham dự sự kiện. Ngoài công việc, nữ diễn viên chỉ để mặt mộc cho làn da được thở và được chăm sóc một cách tinh ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Nga khoe ảnh ghi lại những khoảnh khắc chăm sóc da của mình

Bí quyết chăm sóc da của Lê Bê La và Quỳnh Nga có điểm chung ở sự đơn giản nhưng hiệu quả và quan trọng nhất là chọn được loại mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp. Với cách chăm sóc da như vậy, Lê Bê La và Quỳnh Nga luôn tự tin với mặt mộc khi xuất hiện trước ống kính và trước đông người.

Nguồn:Giadinhvietnam.com

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận