Vpharm chính thức phân phối các dòng mỹ phẩm từ Es:Genic

Ngày 15/05/2019, Vpharm chính thức phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp từ Es:Genic (Coreana) tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu đã được đưa vào phân phối và sử dụng rộng rãi.

Định hình là một công ty hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tiên phong trong việc phân phối những thương hiệu dẫn đầu về chất lượng tại thị trường Việt Nam. Công ty Cổ Phần Vpharm chọn lọc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, phía Vpharm cũng xây dựng đội ngũ chuyên viên hỗ trợ và dịch vụ khách hàng tốt nhất để có thể tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng trong suốt quả trình sử dụng sản phẩm.

Cũng trong tháng 05 này vào ngày 15/05, Công ty Vpharm cũng chính thức phân phối dòng mỹ phẩm Es:Genic từ nhãn hàng Coreana, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường làm đẹp trong thời gian sắp tới; đồng thời mở ra làn sóng mới để phụ nữ Việt gửi gắm làn da của mình.

Vpharm chính thức phân phối các dòng mỹ phẩm Es:Genic từ Coreana

Với thiết kế sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với thông điệp "Art through Nature", Es:Genic tạo ra các sản phẩm và phương pháp làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên như tinh chất từ trúc đen, sơn trà, rau má… Giải pháp công nghệ độc quyền từ tập đoàn Coreana chắt lọc tinh túy từ những nguồn nguyên liệu xanh vô cùng lành tính này, cho ra đời những sản phẩm hiệu quả vượt trội, chăm sóc da ở mức tế bào.

Các dòng sản phẩm "xanh" chiết xuất từ thiên nhiên của Es:Genic

Với dòng cải thiện nếp nhăn và lão hóa, thương hiệu mỹ phẩm này "tìm đến" rừng trúc đen Ganneung của xứ sở kim chi. Sử dụng trúc đen lớn lên dưới làn gió biển hơn 2 năm của vùng Gangneung xanh sạch, chứa hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, làm dịu nhiệt và những kích ứng do tia tử ngoại gây ra; ức chế việc tiết quá nhiều bã nhờn, bổ sung sinh lực cho làn da.

ES:GENIC khai thác Protein tự nhiên có nguồn gốc từ vảy cá biển giàu axit amino cho những sản phẩm chuyên hỗ trợ làn da có dấu hiệu đàn hồi suy giảm; lên men Bắc Sơn Trà và chiết xuất cho những sản phẩm làm sáng da...

Có thể điểm qua một số bộ sản phẩm nổi bật như:

Bộ sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa thâm mụn, đánh bay các đốm mụn đỏ, lâu ngày không khỏi

Bộ sản phẩm dưỡng trắng tự nhiên hiện nay đang được chị em phụ nữ ưa chuộng

Ngoài công dụng dưỡng trắng da, làm mờ nám, mụn, các dòng sản phẩm của Es:Gnic còn có khả năng tái tạo làn da, xóa mờ nếp nhăn, giúp da tươi trẻ, căng mịn và trắng sáng tự nhiên.

Với những ưu điểm nổi trội đó, Vpharm xứng đáng để các chị em trao gửi diện mạo của mình.

Đừng bỏ qua cơ hội để trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn với dòng mỹ phẩm Es:Genic nhé cả nhà


Vpharm – Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Nacos tại Việt Nam

Hiện tại, Công ty Cổ phần Vpharm là nhà phân phối độc quyền chính thức thương hiệu Nacos và dòng sản phẩm Es:Genic tại Việt Nam. 

Địa chỉ: 70 Lữ Gia, phường 15, Quận 11

Website: http://vpharmco.com

Hotline:  0984050055

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận