VPHARM PHÂN PHỐI THUỐC ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI ĐĂKLĂK

Những loại thuốc như tăng cường sinh lý, thực phẩm giảm cân, thuốc giải độc gan hay sản phẩm đông trùng hạ thảo đang được bày bán với nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Hiện nay, các sản phẩm đã được phân phối chính thức tại Nhà thuốc Đaklak tại số 233 Hà Huy Tập, phường Tân An, tp Buôn Mê Thuột.

Trà an thần Fatt Choy Drink

Những thành phần có trong trà an thần Fatt Choy Drink gồm có kỷ tử, đại táo, quả sung, long nhãn, đường nâu, được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore có công dụng mát gan, sáng mắt, đẹp da và bổ máu.

Bên cạnh đó, trà còn chống lão hóa, bổ sung năng lượng, thư giãn, giảm stress, tăng hệ miễn dịch và giúp ích cho hệ tiêu hóa.

Thực phẩm giảm cân Slimming Aid Formula

Được chiết xuất từ trái măng cụt, hoa cúc chân vịt và cây lô hội, sản phẩm cam kết 100% chiết xuất từ thiên nhiên với công dụng giảm mỡ trong máu, đốt cháy tế bào mỡ, làm sạch dạ dày, hỗ trợ đường tiêu hóa, đốt cháy chất béo và carbonhydrates, tăng quá trình trao đổi chất phù hợp với những người đang muốn giảm cân hiệu quả nhất.

Thuốc tăng cường sinh lý nam Tongkat Ali

Sản phẩm được làm từ rễ cây mật nhân, có thành phần chính là alkaloid và quassinoid có tác dụng làm sản sinh các nội tiết tố testosteron một cách tự nhiên nhất, trị các chứng xuất tinh sớm, thận hư, đau lưng và mỏi gối, tăng cường và cải thiện thời gian quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp ổn định hệ thần kinh với hơn 16 vitamin, axit amin và các khoáng chất thiết yếu.

Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji

Nhân sâm đông trùng hạ thảo có nguồn gốc từ Singapore, có tác dụng trị ho hen do phổi, đau lưng, trẻ em chậm lớn, các bệnh thận hư, sinh lý yếu, tăng cường hệ miễn dịch, giảm lượng mỡ trong máu, giảm căng thẳng, tăng tính tổng hợp protein cho gan.

Ngoài ra, sản phẩm còn có những dược liệu quý như hà thủ ô, đại táo giúp lưu thông mạch máu, tăng thấp thu các chất, ổn định đường huyết, hạn chế các bệnh tật và bệnh xơ vữa động mạch.

Giải độc gan Liver Capsule

Được chiết xuất từ những thảo dược quý từ cây kế sữa, cúc gai, kế thánh sẽ giúp cho việc ổn định màng tế bào, tăng tổng hợp protein cho gan và những bệnh thuộc về gan, bên cạnh đó còn có các thảo dược như bạch hoa xà, đại hoành, nho đen, sâm tam thất, nhân sâm giúp giảm chất béo và chống oxy hóa.

Là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trên đây 100% nhập khẩu, nên sẽ giúp bạn có những lợi ích về sức khỏe tốt nhất. Hãy đến với Nhà thuốc Đaklak tại số 233 Hà Huy Tập, phường Tân An, Tp. Buôn Mê Thuột khi có nhu cầu sử dụng hoặc tư vấn.

Hãy đồng hành cùng Dược Phẩm Vpharm để có 1 sức khỏe tốt, một cuộc sống khỏe.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận