VPHARM TRAO TẶNG QUÀ CHO BÀ CON NGHÈO TỈNH ĐỒNG NAI

Ngày 5/9/2017, Công ty Cổ phần Vpharm đã cùng các đơn vị tài trợ: Công ty TNHH Tân Việt Mỹ, Công ty Cổ phần Difoco, Cafe 24h, Công ty SaoTV new, Truyền hình báo pháp luật, tvphapluat.vn, doanhnhan24h.vn, tvogroup.vn đã tổ chức đêm ca nhạc từ thiện với chủ đề “Bao la tình mẹ” tại thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai và trao tặng 200 phần quà ý nghĩa cho bà con nghèo tại địa phương, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

200 phần quà chuẩn bị được trao tặng đến tay bà con tại địa phương

Chiều tối ngày 5/9/2017, tại thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai, trời đổ mưa khá to và kéo dài nhưng bà con đều rất vui mừng và phấn khởi đến xem buổi biểu diễn ca nhạc và nhận các phần quà từ chương trình. Bà con tập trung đến từ rất sớm, có những người đạp xe đạp, có những người vì ốm đau không tự đi được phải nhờ sự giúp đỡ từ con cháu hoặc hàng xóm láng giềng.

Mặc dù trời mưa khá to nhưng bà con đến rất đông đủ

Phần 1 là chương trình ca nhạc và hài kịch của rất nhiều ca sĩ và nhóm hài đến từ thành phố Hồ Chí Minh như: ca sĩ Thái Hiển, ca sĩ Quỳnh Như, ca sĩ Ngọc Như Ý, ca sĩ Lý Hào Nam, ca sĩ nhạc Phật Ngọc Ngân, thần đồng ca nhạc Tuấn Kha, nhóm hài Trường Dân - Sĩ Hiệp và MC Tiến Vĩnh.

Phần 2 là chương trình trao tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Long Thành. Các hộ gia đình được nhận quà từ chương trình là những hộ có hoàn cảnh khó khăn do chính UBND thị trấn Long Thành lựa chọn với mỗi suất quà tặng bao gồm: gạo, bột ngọt, nước tương,... trị giá 500.000 đồng.

Tại đêm trao quà, ông Võ Thanh Thi - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vpharm – nhà tài trợ chính của chương trình chia sẻ: “Hoạt động tặng quà cho người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động mang tính thường niên của công ty. Mỗi năm, công ty chúng tôi đều có một vài chương trình tặng quà cho các hộ dân khó khăn ở các tỉnh. Hoạt động năm nay tuy không rầm rộ như những chương trình chúng tôi đã làm nhưng với những món quà nhỏ chúng tôi hi vọng bà con có được cái tết Trung thu đầm ấm và đáng nhớ”.

Tham gia đêm từ thiện, có sự góp mặt của các ca sĩ và nhóm hài đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.


Nhiều ca sĩ và nhóm hài đến từ Thành phố Hồ Chí Minh

Tại đêm ca nhạc từ thiện, chúng tôi bắt gặp được ánh mắt cùng nụ cười vui mừng trên những gương mặt in hằn sự khắc khổ của bà con nơi đây.

Với mong muốn nhường cơm sẻ áo, lá lành đùm lá rách, hy vọng với những phần quà nhỏ mang đầy ý nghĩa sẽ giúp đỡ được phần nào cho bà con khó khăn tại nơi đây.

Vpharm mong muốn sắp tới sẽ là cầu nối để kết nối các mạnh thường quân, doanh nghiệp, các tổ chức thông tấn báo chí đến gần hơn với các bà con nghèo tại khắp mọi miền đất nước.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận