VPHARM VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG "LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC, THƯƠNG HIỆU VÀNG HỘI NHẬP CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG"

Sáng ngày 7/10/2017, Công ty Cổ Phần Vpharm vinh dự được nhận giải thưởng tại lễ trao giải và tôn vinh nhà lãnh đạo xuất sắc, thương hiệu vàng hội nhập châu á thái bình dương 2017

Công ty cổ phần Vpharm là công ty phân phối độc quyền dược phẩm từ Công ty Huay Feng Hang Pte Ltd với gần 30 năm hình thành và phát triển tại Singapore.

Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên chất lượng nhất, Vpharm đã tiến hành nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền các sản phẩm chính hãng đến từ Singapore

Phóng viên báo Pháp Luật trao đổi với ban lãnh đạo công ty Vpharm

Phóng viên: Thưa anh Nguyễn Văn Sự, được biết công ty Vpharm là công ty đạt được top 50 thương hiệu vàng hội nhập Châu Á Thái Bình Dương, thưa anh công ty Vpharm ra đời trong hoàn cảnh nào?

Anh Sự: Tôi đã từng sống là làm việc ở Singapore nhiều năm, từ lâu tôi đã ấp ủ mang những tinh hoa từ nước bạn trở về quê hương mình. Một vài lần về thăm quê hương thì tôi mới nhận ra rằng ở Việt Nam không có bán Nhân sâm Đông trùng hạ thảo Huiji - đây là 1 sản phẩm không thể thiếu trong từng bữa ăn gia đình, trong từng ngóc ngách đất nước Singapore và Malaysia.
Tôi về Việt Nam với dòng sản phẩm của Huiji và bắt đầu chia sẻ với những người bạn ở Việt Nam và nhận nhiều phản hồi tích cực:

  • Thứ 1: Cảm nhận rất rõ cải thiện giấc ngủ ngay từ những ly đầu tiên, giảm mệt mỏi căng thẳng
  • Thứ 2: Mùi vị rất dễ uống, mùi Đương Quy rất nồng và thơm, một ngày quên uống là cảm thấy cơ thể mình thiếu thiếu cái gì đó
  • Thứ 3: Sức khỏe cải thiện rõ rệt sau 1 tuần sử dụng, hỗ trợ điều trị tim mạch tăng cường hệ miễn dịch, đỡ đau lưng mỏi gối.

Từ đó, tôi quyết tâm mang sản phẩm về Việt Nam để phát triển và giới thiệu với nhiều người dân Việt Nam.


Xu hướng của ngành dược mỹ phẩm hiện nay là hiệu quả cải thiện rõ rệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên, và chúng tôi đã đón đầu và tiên phong xu hướng đã được 30 năm tại SIngapore.Dược mỹ phẩm Vpharm được nhập trực tiếp từ nhà máy lớn nhất tại Singapore có quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào, đến chất lượng đầu ra đảm bảo những tiêu chuẩn về sản xuất GMP, hệ thống quản lý chất lượng ISO:9001. Công suất của nhà máy đạt 10.000.000 chai Huiji trong thị trường 5.000.000 dân tại Singapore và đạt doanh thu hơn 500.000.000 $/ hàng năm

Ngoài ra để đứng vững trên thị trường đầy cạnh tranh, chúng tôi luôn tâm niệm “chất lượng là trên hết”, chính vì vậy chúng tôi triển khai bán hàng đa kênh, phân phối tại hệ thống bán lẻ BeautiCafe, OTC tại các nhà thuốc trên khắp cả nước, dự kiến trong quý 4 năm nay sản phẩm sẽ có mặt trong hệ thống siêu thị Nhật bản Aeon Mall, Hệ thống bán lẻ Guardian để người dân dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn.

"Điều quan trọng nhất khi chăm sóc sức khỏe chủ động không phải là dùng sản phẩm nào, dùng như thế nào, quan trọng đó chính là chúng tôi chia sẻ những quan niệm chăm sóc sức khỏe chủ động đến với khách hàng thông qua đội ngũ bác sĩ, dược sĩ thường trực để hỗ trợ thông qua online, chia sẻ qua social media những channel những trải nghiệm mới về sản phẩm, chế biến sản phẩm cùng với thức ăn hàng ngày, sử dụng như thế nào đẻ hỗ trợ điều trị bệnh lý" - anh Nguyễn Thanh Luận đại diện nhãn hàng cho hay.

Vpharm có hệ thống phân phối sản phẩm trên toàn quốc với 5 sản phẩm chính: Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji, Trà an thần Fatt Choy, Viên uống giải độc gan Liver Capsule, Viên giảm cân Slimming Aid Formula, Viên tăng cường sinh lí nam Tongkat Ali

Ảnh lưu niệm cùng đối tác Vpharm 

Sản phẩm chất lượng uy tín và thái độ ân cần chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, dược sĩ hỗ trợ tư vấn trực tiếp sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm chất lượng thật sự của sản phẩm. Chất lượng sản phẩm sẽ là lời khẳng định tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập và trang web http://www.vpharmco.com/ hoặc liên hệ số hotline 028 6292 4530.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận