HỌC CHUYÊN GIA CÁCH BỔ SUNG VITAMIN C CHO DA MẶT CỰC KÌ HIỆU QUẢ

Một làn da muốn khỏe mạnh là một làn da phải được cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu. Một trong những dưỡng chất cực kì quan trọng đối với làn da chúng ta là Vitamin. Mỗi loại vitamin lại có một tác dụng khác nhau đối với làn da chị em chúng ta. Trong số đó vitamin C được coi là thần dược vô cùng quan trọng.

Vitamin C là một trong những dưỡng chất hiệu quả nhất cho làn da và được biết đến với nhiều lợi ích và có mặt trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là da mặt giúp bảo vệ da khỏi các tia cực tím gây tổn thương cho da, giúp tăng cường sản xuất collagen, giúp da săn chắc hơn và sáng hơn.

Ngoài ra, nhiều sản phẩm chăm sóc da có chứa vitamin C như serum, kem cũng có tác dụng tại chỗ. Tốt nhất nên hỏi bác sĩ da liễu liều dùng đúng.

#1. Bổ sung vitamin C bằng đường ăn uống

Để bổ sung cho làn da nguồn vitamin C từ tự nhiên thì chúng ta cần tích cực tiêu thụ các loại rau củ quả và trái cây tươi.Trong tự nhiên vitamin C có nhiều trong các loại trái cây họ cam chanh như: cam, chanh, bưởi, quýt…và các loại rau xanh như bông cải xanh, khoai tây, cà chua, cải xoong... Đơn cử một quả cam trung bình chứa khoảng 70mg vitamin C.

Ăn rau củ quả và trái cây vừa gần gũi với thiên nhiên lại vừa có lợi cho việc chăm sóc da mặt.

Chính vì vậy, hãy tập cho mình thói quen ăn rau và trái cây hàng ngày. Các chuyên gia khuyên rằng nên ăn trái cây trước các bữa ăn chính khoảng 30 phút sẽ cho kết quả tốt nhất.

#2. Bổ sung vitamin C bằng các sản phẩm dẫn xuất

Hiện nay trên thị trường sản xuất nhiều loại chế phẩm phục vụ cho sức khỏe con người có rất nhiều loại chế phẩm giúp chúng ta bổ sung vitamin C vào cơ thể. Từ dạng thuốc uống, thuốc bôi đến công nghệ dẫn truyền và bơm tiêm trực tiếp vitamin C vào trong cơ thể chúng ta.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý việc bổ sung tốt nhất nên có chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa. Nếu sử dụng quá ít hoặc quá nhiều sẽ dẫn đến quá liều gây ra những tác dụng phụ nguy hiểm cho cơ thể. 

#3. Bổ sung Vitamin C toàn diện cho da mặt bằng tinh chất dưỡng da dạng bột Lavida White Solution VC Powder Essence

Vitamin C Powder Essence là sản phẩm dạng bột thẩm thấu cực nhanh thuộc dòng dưỡng da chuyên sâu đến từ thương hiệu Coreana Hàn Quốc. Sản phẩm này có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da và nuôi dưỡng da chứa các thành phần là chất "dinh dưỡng" tinh khiết, thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da săn chắc và trì hoãn tiến trình lão hóa.

- Ngoài ra, hỗn hợp Lecithin và các phân tử Ceramide tạo thành lớp màng bảo vệ, làm mềm các lớp tế bào da khô ở tầng thượng bì, do đó các hoạt chất trong serum và kem dưỡng sử dụng sau nó sẽ được phát huy tối đa nhờ việc thẩm thấu dễ dàng, giúp làm trắng, giảm thiểu và chống hình thành vết nhăn, thay đổi và tái tạo mới làn da.

MUA HÀNG và nhận thông tin tư vấn thông qua link sau:

http://www.vpharmco.com/products/lavida-white-solution-vc-powder-essence