NÂNG TẦM KHỎE ĐẸP NGỪA SẠM DA CÙNG 4 CÔNG THỨC ĐƠN GIẢN

Không thể phủ nhận rằng các phái nữ Hàn Quốc luôn biết cách lôi cuốn người đối diện với làn da đẹp mịn màng, căng mọng và tràn đầy sức sống. Nhưng bí mật họ đang nắm giữ là gì? Hãy từng bước giải mã các mẹo nhỏ tối mật để sở hửu làn da kiểu Hàn đẹp đúng “chuẩn” nhé !

Để duy trì làn da tươi trẻ, ngăn ngừa thâm nám, bạn cần uống nước, ăn nhiều rau củ trái cây, chăm sóc da theo đúng quy trình.


Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh

"Đói thì phải ăn, khát thì phải uống” – câu nói vui này dường như gần đúng khi miêu tả về các quý cô Hàn bởi vì họ luôn có chế độ ăn uống dinh dưỡng một cách hợp lí.. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài quyến rũ như quý cô Hàn, hãy duy trì một tinh thần lạc quan đi kèm với chế độ ăn uống lành mạnh và yêu sức khỏe của mình bằng mọi lý do.


Hãy lên ngay kế hoạch áp dụng dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày bằng việc lên thực đơn gồm nhiều rau xanh, trái cây.Vơi 2,5 lít nước mỗi ngày rất cần thiết để kìm hãm mức melanin trong giới hạn cho phép. Ăn uống lành mạnh cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nói chung và làn da mật ngọt nói riêng, từ đó sẽ ngăn chặn được các nguy cơ gây nám da, sạm da; đồng thời cải biến làn da của bạn trông hoàn hảo và căng mịn hơn.

Chăm thoa Kem chống nắng mỗi khi ra ngoài


Như chúng ta hình dung, việc ánh nắng mặt trời tác động, tiếp xúc với làn da của bạn, kết quả như thế nào? Ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia UV gây hại cho da, đặc biệt là nắng vào khoảng 10h đến 14h. Trong khung giờ này, bạn nên hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp với nắng và dùng kem chống nắng để bảo vệ các lớp biểu bì không bị nhiễm sắc hay hư hủy do bức xạ mặt trời. Nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng có chỉ số chống nắng SPF 30 trở lên.

Lựa chọn mỹ phẩm từ thương hiệu uy tín


Ngoài các thói quen sinh hoạt trên, để ngăn ngừa vết thâm nám, sạm da đồng thời dưỡng da một cách tối ưu hiệu quả nhất còn cần sự kết hợp của mỹ phẩm. Trường hợp sạm, nám da nhẹ và chưa nhất thiết phải dùng thẩm mỹ xâm lấn thì mỹ phẩm xem là lựa chọn tốt được các bác sĩ da liễu khuyến cáo. Để dưỡng da ngăn ngừa vết đốm nâu, nám, sạm và quá trình lão hóa an toàn, các bác sĩ khuyên nên chọn sản phẩm uy tín, có thành phần được chứng minh lâm sàng và an toàn trên cả làn da nhạy cảm.

Mách nhỏ các nàng, một loại sản phẩm dưỡng da tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay là dòng Serum tế bào gốc Eldas Aura với đầy đủ các thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng, tái tạo collagen và phục hồi sự tươi trẻ . Sản phẩm được cải tiến từ Hàn Quốc đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng, đó là Eldas Aura. Nhắc đến serum tế bào gốc Eldas Aura không thể không nói đến tinh chất vàng 24k – một trong những yếu tố tuyệt vời tạo nên sự diệu kỳ của sản phẩm.Thành phần này được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng đem lại hiệu quả vượt trội..


Bên cạnh tinh chất Vàng 24k, Eldas Aura còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần tự nhiên : tinh chất bột ngọc trai và tế bào gốc (EGF) góp phần làm da trắng hồng rạng rỡ, cơ mặt săn chắc và ngăn ngừa lão hóa tốt hơn.
Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại website, Facebook.