Phụ nữ Hàn Quốc nắm giữ những bí quyết làm đẹp gì từ thiên nhiên ?

Vitamin C và Peptide là hai bí mật làm đẹp cho làn da căng bóng và trắng sáng.

Nhắc đến phụ nữ châu Á, điển hình là phụ nữ Hàn Quốc, hẳn chúng ta sẽ nhớ ngay đến dáng người đồng hồ cát cùng đôi môi mỏng gợi cảm. Có thể nói, Song Hye Kyo được xem là hình mẫu khá chuẩn mực của phụ nữ Hàn Quốc. Tiêu chuẩn cái đẹp ở Hàn tập trung vào nét đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên với làn da trắng sáng và hồng hào. Cũng như các quốc gia khác, những cô nàng này cũng sở hữu cho mình nhiều bí quyết làm đẹp riêng. Trong đó, việc chăm sóc dưỡng da hàng ngày từ các dưỡng chất chuyên sâu khá được ưa chuộng. Để sở hữu diện mạo tươi trẻ cuốn hút như họ, sao bạn không thử tìm hiểu các thành phần làm đẹp đó là gì?

Diễn viên Song Hye Kyo 

Vitamin C - "thần dược" có trong sản phẩm làm đẹp và nhiều điều bạn chưa biết?

Vitamin C có tên quốc tế là acid ascobic được chiết xuất vào năm 1928 bởi Albert Szent Gyorgyi, được nghiên cứu và chứng minh rất cần thiết cho người và động vật. Vitamin C có thể tìm thấy trong tự nhiên hay ở dạng tổng hợp. Loại vitamin này “nổi tiếng” với công dụng tốt cho sức khỏe là tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngoài ra thành phần này còn đóng vai trò quan trọng cho làn da hơn bao giờ hết.

Khoa học đã chứng minh thành phần trong vitamin C có hiệu quả trong việc hỗ trợ các vấn đề  khiếm khuyết của làn da. Khi đó, dưỡng chất này phát huy khả năng khi hàm lượng cao Vitamin C được vận chuyển vào sâu lớp đáy thượng bì, phát huy tác dụng tăng tạo collagen, ngăn sự hình thành và làm mờ hắc sắc tố melanin, làm mờ sẹo và vết thâm hiệu quả. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng ức chế tăng tiết nhờn, cải thiện tình trạng da thô ráp, tăng cường sức đề kháng cho da mang lại làn da khỏe và làm trắng một cách tự nhiên nhất.

Vitamin C còn là “trợ thủ đắc lực” giúp bổ sung lượng collagen thiếu hụt, giúp khắc phục nhanh những vết sẹo lõm trên da. Đồng thời còn tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, khiến da luôn căng mịn tràn đầy sức sống. (Ảnh minh họa)

Theo Tạp chí Dinh Dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ (The American Journal of Clinical Nutrition) đã đưa ra một nghiên cứu cho thấy những cơ thể người có hàm lượng vitamin C trong máu cao hầu như có thể giảm được 50% nguy cơ mắc bệnh đột quỵ. Với những lợi ích tuyệt vời kể trên, để có được một hệ miễn dịch khỏe mạnh và làn da sáng, căng tràn sức sống, bạn nên bổ sung ngay vitamin C vào chế độ ăn từ bây giờ.

Không thể có làn da đẹp nếu người phụ nữ không có chế độ dinh dưỡng hợp lí và thiếu hụt Vitamin trong khẩu phần ăn hàng ngày. (Ảnh minh họa)

Peptide – thành phần không thể thiếu trong việc ngăn ngừa lão hóa

Thêm một thành phần nữa chuyên được tìm thấy trong các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu là Peptides. Được biết đến là một loại protein có vai trò là hướng dẫn các tế bào hoạt động, đây là thành phần quan trọng tác động đến sự hình thành các sợi elastin dưới da. Chính chức năng này là lý do giải thích tại sao peptides có mặt trong các mỹ phẩm chống lão hóa da, kích thích các tế bào sản sinh collagen và elastin cho căng mịn đàn hồi.

Theo Nhà khoa học phân tích: Peptide là những hợp chất chứa từ 2 cho đến 50 gốc α – aminoaxit và dung liên kết Peptide để liên kết với nhau. Hợp chất có kích thước cực nhỏ này hiện được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc da, đặc biệt là Palmitoy Pentapeptides, Acetyl Hexapeptide – 3. Sản phẩm này được coi như là sản phẩm “chìa khóa” trong việc giải quyết các vấn đề da bị nám, làn da thâm sạm, không đều màu và bí bết. Nếu bạn đang tìm kiếm mỹ phẩm chống lão hóa da hãy nhớ đến peptides.

Thành phần Peptides (Ảnh minh họa)

Sản phẩm gợi ý:

Nằm trong top sản phẩm dưỡng da tốt nhất chứa 2 thành phàn thiết yếu này trong làm đẹp. Đây là sản phẩm chủ đạo của hãng mỹ phẩm Nacos thuộc Tập đoàn Coreana (Hàn Quốc) đang được rất nhiều cô gái ở Việt Nam tin dùng. Trước đây, Serum Eldas Aura chứa thành phần dưỡng chất Vitamin C của hãng ra mắt với phiên bản hồng nhạt tinh tế; sau đó hãng đã nâng cấp điều chỉnh nồng độ Vitamin C có trong Biocos all in one thế hệ mới để gia tăng hiệu quả, phù hợp nhất với cơ địa của người sử dụng. Do đó, nồng độ Vitamin C hợp nhất nên sản phẩm mang lại hiệu quả cao, làm mờ vết thâm và đều màu da hiệu quả. Ngoài ra, thành phần có chứa nhiều chất dưỡng ẩm giúp hạn chế sự kích ứng, làm dịu nhẹ trên da.

Serum tế bào gốc hoàn hảo Biocos all in one 24k gold perfect, thành phần có sự kết hợp của cả Vitamin C và Peptides.

Muốn sở hữu một làn da tươi trẻ khỏe đẹp từ bên trong ra bên ngoài bạn đừng dại “phó mặc” làn da của mình. Thay vì vậy, tại sao lại không tự tay tìm kiếm công thức làm đẹp da hiệu quả từ các thành phần dưỡng da chuyên sâu rõ nguồn gốc và uy tín.