Sở hữu diện mạo “vạn người mê” trong mùa oi bức với bí quyết chăm sóc da tinh gọn nhất

Dù được che chắn kỹ lưỡng nhưng ánh nắng mùa hè vẫn sẽ len lỏi và ảnh hưởng ít nhiều đến làn da của bạn. Dưỡng ẩm cho da là cách để làn da được tái tạo và tăng khả năng chống chọi lại những tác nhân xấu từ môi trường.

Hãy tham khảo ngay gợi ý tuyệt vời sau đây, chỉ với những bước cơ bản nhất đã có thể giúp làn da trở nên thật hoàn hảo.


Rửa mặt với sữa rửa mặt Nokdu Cleansing Foam


Làm sạch là bước chăm sóc da đầu tiên và quan trọng nhất. Bạn không thể nào bôi kem dưỡng khi làn da vẫn còn đầy bụi bẩn, vi khuẩn. Sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu với thành phần chính là loại dầu thực vật như Olive và lên men từ đậu xanh hòa tan hoàn toàn bã nhờn, bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông.

Kết hợp thành phần chống oxy hóa được chiết xuất từ đậu xanh lên men có trong sữa rửa mặt tạo bọt Senite Nokdu Pure giữ cho làn da khỏe mạnh, cũng như nhóm Vitamin B tổng hợp sẽ đem lại sức sống cho làn da với tác dụng chống viêm và ngăn chặn các vấn đề về da.

Tẩy da chết với gel tẩy da chết Lavida Clean Solution Peeling Magik


Tẩy tế bào chết Lavida được thiết kế dưới dạng kỳ gel peeling (vật lý không hạt), có thành phần chủ yếu là tinh dầu thiên nhiên và các dưỡng chất Glycerin, Glutamin, Lysine,... nhẹ nhàng lấy đi lớp sừng sần sùi bám trên bề mặt da mà không làm tổn thương da hay khiến da bị khô như các loại tẩy da chết thông thường khác.

Cân bằng da cùng nước hoa hồng Biocos Moisture Vital Skin


Toner được coi là cầu nối giữa bước làm sạch và bước dưỡng da. Cụ thể hơn, toner cân bằng độ pH của da sau khi làm sạch, giúp các hoạt chất dưỡng da hoạt động hiệu quả hơn. Với chiết xuất từ hoa sen xanh, thành phần phức hợp TS Ceramax: , Baby Hydro Code,.. yếu tố cấp ẩm tự nhiên: nước hoa hồng Biocos sẽ lấy nốt những hạt bụi bẩn dư thừa cuối cùng, chuẩn bị cho da ở trạng thái tốt nhất để tiếp nhận các bước chăm sóc da sau này.

Phục hồi da với mặt nạ vàng Biocos 24k Gold Perfect Ampoule & Mask


Với công nghệ vàng 24K nano tinh khiết, trái nhàu, dâu tằm kết hợp với công nghệ collagen thủy phân đặc biệt hiệu quả trong việc nâng cơ làm săn chắc cơ mặt, cải thiện sắc tố, xóa nếp nhăn sâu và làm lành những vết thương nhỏ trên bề mặt da. Sau 15 phút đắp mặt nạ, bạn chỉ cần dùng miếng nam châm nhỏ quấn vào giấy ăn khô và đi nhẹ trên bề mặt da, toàn bộ lớp mặt nạ cùng bụi bẩn sẽ được hút vào miếng nam châm.

Dưỡng ẩm toàn diện cùng serum Tế bào gốc trẻ háo da Biocos All in one


Biocos All in one - đúng như tên gọi, đây là serum dạng tinh chất dưỡng, dưỡng ẩm sâu cho da với các thành phần dưỡng chất hoàn hảo : Vàng nano 24k, collagen thủy phân, vitamin B3 và bột kim cương, bột vàng nhuyễn,.. được đánh giá là dòng serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, Biocos All in one còn có sự góp mặt của Vitamin C và tế bào gốc đảm nhận vai trò chống oxy hóa, tái tạo tế bào, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời.

Khơi dậy sức sống vùng da quanh mắt chỉ bằng Lavida Wrinkle Solution Eye Cream


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và cũng là “thủ phạm” đầu tiên tố cáo tuổi tác của chúng ta. Các nếp nhăn trước hết sẽ xuất hiện quanh mắt, sau đó mới đến khóe miệng, trán, má. Kem mắt Lavida Wrinkle Solution Eye Cream với chiết xuất từ tinh dầu ô liu và tinh dầu quả lê có tác dụng giảm nhăn, làm sáng da, giữ ẩm cho da trong thời gian dài, giúp vùng da quanh mắt luôn căng mịn, sáng đẹp và tươi trẻ, đồng thời, giảm sự mệt mỏi, căng thẳng, làm đầy nếp nhăn sâu và ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn mới quanh mắt.

Tự tin cả ngày dài cùng kem chống nắng Lavida


Với dưỡng chất tổng hợp có trong thành phần kem chống nắng Lavida từ 100% dưỡng chất từ thiên nhiên, chống nắng hiệu quả mang đến cho da độ ẩm hoàn hảo, điều hòa quá trình trao đổi chất và tạo màng chắn chống lại vi khuẩn từ môi trường. Ngoài ra sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF36 và PA+++ bảo vệ da khỏi tia bức xạ mặt trời và cũng là lớp kem lót tuyệt vời trước khi trang điểm.

Bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm cho làn da vào thời tiết này rồi chứ ? Theo dõi Vpharm mỗi ngày để bỏ túi thêm nhiều thông tin làm đẹp hữu ích bạn nhé!