Truy tìm liệu pháp ngăn ngừa nám, lão hóa da hữu hiệu nhất cho nàng sau 30 tuổi


Nám da là một phần của quá trình lão hóa mà con người không thể tránh khỏi. Ở độ tuổi này, bạn sẽ thấy rằng làn da của mình kém mịn màng hơn, sắc da cũng giảm sút và còn xuất hiện các đốm nám màu nâu. Nám tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng luôn là nỗi muộn phiền của phụ nữ trong việc làm đẹp, gây cảm giác thiếu tự tin. Việc điều trị nám là một vấn đề khó khăn, cần nhiều hiểu biết chuyên môn về da liễu và đòi hỏi cần có thời gian lâu dài.

Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nám da, nguyên nhân và cách ngăn chặn nám da trước và sau tuổi 30 nhé!

Nám hình thành do đâu?

Ba tác nhân chủ yếu trong hình thành nám da chính là di truyền, ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời và nội tiết tố nữ (estrogen, progesterone). Ngoài ra, máu xấu cũng là một nguyên nhân gây nám, thường được gọi là nám máu. Loại nám này rất khó điều trị, cần phải có thời gian dài và kiên trì.

Nám, tàn nhang và lão hóa da đang là nỗi lo đáng đau đầu của chị em phụ nữ


Theo liệu trình nghiên cứu của Romeo E. Morales cho thấy, 9 trên 10 phụ nữ có nám ở độ tuổi từ 20 đến 50. Do đó nội tiết tố và ánh nắng chi phối khá lớn, đồng thời là yếu tố mà chúng ta có thể can thiệp vào để điều trị. Trong đó, stress, bệnh lý tuyến giáp, sử dụng thuốc ngừa thai hoặc mang thai là những trạng thái gây mất cân bằng hormone, đặc biệt tác động vào sự tăng sinh sắc tố da gây ra nám.

Giải pháp ngăn ngừa nám ...

Muốn sở hữu làn da đẹp bạn cần chăm sóc làn da từ sâu bên trong bằng cách cung cấp cho cơ thể một lối sống tích cực, chế độ dinh dưỡng hợp lí. Đồng thời, dưỡng da bằng việc bổ sung vitamin C cho cơ thể bằng cách dưỡng da từ các loại mặt nạ từ thiên nhiên, uống thuốc bổ sung hoặc bằng cách ăn nhiều quả có hàm lượng vitamin C cao như: dâu tây, cam quýt, ớt chuông và kiwi…

Tẩy tế bào chết cho da 1-2 lần/ tuần

Bổ sung Vitamin C cho làn da của bạn

Bên cạnh việc ăn các loại trái cây, uống nhiều nước, bạn nên kết hợp sử dụng các phương pháp kỹ thuật cao như laser, microdermabrasion,...và những sản phẩm được sử dụng thoa bôi ngoài da hiện nay như Nacos White Solution Darkspot Reducer… để quá trình giảm nám, ngăn ngừa lão hóa da được đẩy nhanh và hiệu quả.

Nacos White Solution Darkspot Reducer là sản phẩm giúp hỗ trợ ngăn ngừa nám, tàn nhang, quá trình lão hóa diễn ra trên bề mặt da với công nghệ Eraser Complex sẽ cắt liên kết hình thành Melanin phân giải Lipofuscin (hạt sắc tố mỡ) giúp giảm nám, tàn nhang chỉ sau 4 tuần nên rất tự nhiên, an toàn và không gây tác dụng phụ. Để đặt mua sản phẩm và được tư vấn sử dụng tốt nhất, hãy liên hệ với Vpharm qua đường dây nóng 028 6292 4530

Hy vọng những kiến thức trên có thể giúp đỡ bạn trong việc phòng ngừa cũng như điều trị nám da nhé!