XÓA BỎ NỖI ÁM ẢNH VỀ LỖ CHÂN LÔNG TO

Với nhiều phụ nữ, lỗ chân lông to không chỉ làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài mà còn là nguyên nhân làm cho da dễ phát sinh mụn. Đây được cho là một trong những “nỗi ám ảnh” của nhiều chị em vì nó khiến da sần sùi, kém mịn màng.

Với khí hậu nhiệt đới của Đông Nam Á sẽ khiến cho lỗ chân lông hiện hữu rõ rệt hơn, thời tiết càng nóng sẽ khiến da đổ dầu nhiều hơn. 

hai nguyên nhân lớn khiến cho lỗ chân lông ngày càng to ra, đó là do cách chăm sóc da và các yếu tố tác động từ môi trường.

Lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ

+Việc lột mụn, nặn mụn thường xuyên chính là một trong những yếu tố làm cho lỗ chân lông ngày càng to ra.

+Nêú da bạn không được thường xuyên tẩy tế bào chết, các chất bụi bẩn sẽ bám lại tạo nên lớp sừng dày, đóng cặn trong các lỗ chân lông dẫn đến tình trạng lỗ chân lông bít tắc khó lưu thông lượng dầu, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.

Làm gì để xóa bỏ nỗi lo về “lỗ chân lông to”?

1/. Uống nước và sử dụng những sản phẩm cấp nước

Với những người có lỗi chân lông to, bạn nên uống nhiều nước (từ 2-3 lít/ngày) cũng như dùng các sản phẩm dưỡng da cấp nước như xịt khoáng hoăc các loại kem có chữ HYDRATING.

2/. Dùng mặt nạ thiên nhiên detox, cấp ẩm

Ngoài ra, 2 lần/ tuần bạn nên sử dụng các loại mặt nạ detox có tính làm sạch sâu như mặt nạ đất sét, mặt nạ tro núi lửa, mặt nạ có tinh chất trà xanh…

3/. Sử dụng serum tế bào gốc tinh chất dưỡng ngọc trai Eldas Aura

Serum Eldas khắc phục được vấn đề lão hóa da, se khít mọi lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng nám da, làm mờ các vết tàn nhang, tăng cường khả năng đàn hồi, thấm nhanh vào bên trong các nang chân lông, dưỡng cho vùng da sáng đều và căng mịn.

Eldas aura dòng serum cao cấp giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả

Đồng thời, các hoạt chất này giúp chống oxy hoá, chống khuẩn, bài thải sắc tố đen trong cơ thể, giữ da trắng, sạch mụn. Ngoài ra các tinh chất tự nhiên trong Eldas Aura còn giúp chống đề phòng tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời gây hạ với da.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng serum tế bào gốc Eldas chính hãng tại Vpharm không hề gây dị ứng hoặc kích ứng cho làn da bạn. Xem thêm sản phẩm tại link bên dưới:

http://www.vpharmco.com/products/serum-te-bao-goc-eldas-aura-shine-gold-pearl-premium-peptide-all-in-one-100ml