GIỌT XUÂN TƯƠI TRẺ ĐÁNH THỨC VẺ ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN


Biocos All in One là lời hứa của thanh xuân bất diệt, những ngày tươi trẻ thanh khiết không ai muốn lãng quên.

Vừa qua, nhãn hàng Nacos đã cho ra mắt dòng sản phẩm Biocos All in One, một sự cải tiến vượt bậc từ dòng sản phẩm Eldas All in one đã được tung ra thị trường trước đó.

Có một thực tế phổ biến rằng, tuy phụ nữ luôn quan tâm và mong muốn làm đẹp cho bản thân nhưng quá nhiều các bước dưỡng da và đa dạng sản phẩm chăm sóc da khiến họ cảm thấy bối rối. đâu là sự lựa chọn tốt nhất và các công đoạn dưỡng da qua nhiều bước khiến họ lười biếng cho quá trình dưỡng da. Bằng sự thấu hiểu những vấn đề về da của giới chị em phụ nữ. Viện nghiên cứu Coreana (Hàn Quốc) đã không ngừng nghiên cứu và làm việc để phát triển một sản phẩm mới mang tên: Biocos All in One - Serum Tế bào gốc đầu tiên mang đến sự kết hợp tốt nhất nhờ sự tổng hợp các thành phần dưỡng chất cao cấp như Collagen thủy phân, Vitamin B3 (Niacinamide), Adenosine... được các chuyên gia hàng đầu xứ kim chi điều chế theo công nghệ hiện đại bậc nhất, tác động sâu lên vùng da bị tổn thương, mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ trong một bước duy nhất: nhẹ nhàng không gây trở ngại.

Serum tế bào gốc Biocos All in one chìa khóa vàng cho làn da tươi trẻ 

Ở làn da trẻ tuổi, chu trình tái tạo lớp màng da chết hay được gọi là thay da tự nhiên sẽ diễn ra theo thứ tự: sản sinh – trồi lên – bong tróc và quá trình này diễn ra trung bình trong vòng 28 ngày. Theo thời gian, quá trình “thay mới’’ này sẽ chậm lại và đối với người lớn tuổi thì chu kỳ này có thể lên tới 80 ngày. Hậu quả, các tế bào chết tích lũy, lớp sừng dày lên, da mất đi sự tươi sáng và trở nên thô ráp. Nhờ sự góp mặt của Vitamin C và tế bào gốc đảm nhận vai trò chống oxy hóa, tái tạo tế bào, đồng thời bảo vệ tế bào khỏi các tia UV có trong ánh nắng mặt trời góp phần phục hồi độ sáng của da, nếp nhăn sẽ được cải thiện.

Biocos All in one được đánh giá là dòng serum cao cấp chuyên ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi và tái tạo các tế bào, kháng viêm, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, cho bạn một làn da trắng sáng, mềm mướt và tràn đầy sức sống.

Với công thức cải tiến vượt bậc từ dòng sản phẩm Eldas All in one hoàn toàn mới giúp làn da trắng sáng thuần khiết và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Với dòng serum Biocos All in One được tín đồ làm đẹp công nhận là một trong dòng serum dưỡng da tốt nhất hiện nay.

Biocos All in One không chỉ cho làn da vẻ đẹp hoàn mĩ, dưỡng da từ sâu bên trong, bởi nguồn tổng hợp từ nhiều thành phần dưỡng chất cao cấp lần đầu tiên xuất hiện, độc đáo và mạnh mẽ: từ nguyên liệu quý vàng Nano 24K góp phần nuôi dưỡng da hiệu quả thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang vùng da tối màu; đồng thời giúp cho da mặt chị em phái nữ trở nên đều màu, căng mọng và tươi tắn.

Biocos All in One được xem là lời giải hoàn hảo cho bài toán dưỡng da, giải quyết kịp thời và tổng thể các vấn đề về da của người phụ nữ Á - Đông đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Sản phẩm mới đã được trưng bày ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Với triết lý Art Through Nature – Nghệ thuật từ thiên nhiên, Coreana đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp hiệu quả và an toàn, làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính. Năm 1993, Coreana trở thành một trong ba tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc, và chỉ 4 năm sau, thương hiệu này đã nhận được giải thưởng Mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, được tổng thống đương thời tuyên dương.

Hiện tại, Vpharm đại lý phân phối độc quyền tại Việt Nam, tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

Trang thông tin website liên hệ: vpharmco.com
Địa chỉ: 70 Lữ Gia, Phường 15 Quận 11 (Công ty cổ phần Vpharm)
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận