GIỚI THIỆU VỀ VPHARM

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VPHARM – ĐƠN VỊ NHẬP KHẨU, PHÂN PHỐI, PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM, THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE ĐƯỢC TIN CẬY TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ VPHARM

Với sự kết nối hợp tác và định hướng chiến lược rõ ràng, Vpharm tự hào là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực hoạt động nhập khẩu, phân phối và phát triển thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPCN) vì sắc đẹp, sức khỏe chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.

Thành lập từ năm 2017, Vpharm ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong thị trường mỹ phẩm Việt. Doanh nghiệp không chỉ giúp người tiêu dùng Việt tiếp cận các dòng sản phẩm cao cấp, chính hãng một cách thuận lợi, dễ dàng, chất lượng hiệu quả mà còn có giá cả hợp lý. Hiện nay, Vpharm nhập khẩu chính ngạch, phân phối và phát triển các thương hiệu mỹ phẩm như Newland All Nature, Nacos, +Dr.lee và hơn 15 sản phẩm sức khỏe của nhãn hiệu Wellness by Life Gift VN.

Chính sự nhất quán trong chiến lược với từng bước đi cụ thể trong việc thâm nhập và chiếm lĩnh thị trường, Vpharm đang đang tiếp tục tiến những bước vững chắc trên hành trình khẳng định vị thế, chiếm trọn tin yêu của khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI, TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Với mục tiêu phát triển tiên phong và bền vững, ngay từ khi mới thành lập, Vpharm đã xây dựng cho doanh nghiệp giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh như sau:

1. Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp – Chính trực – Tận tâm

  • Chuyên nghiệp: là chúng tôi mang đến những kiến thức chuyên môn thông qua những buổi đào tạo trực tuyến, training và demo  đến với Quý Đối tác.

  • Chính trực: là sự thẳng thắn, minh bạch, rõ ràng trong công việc và trong quan hệ với Quý đối tác theo chiến lược Win – Win.

  • Tận tâm: là nỗ lực theo hướng luôn đảm bảo khách hàng của mình là trung tâm phục vụ trong khuôn khổ trách nhiệm công việc.

2. Tầm nhìn

  • Trở thành nhà phân phối mỹ phẩm, dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

  • Tại VPHARM hứa hẹn mang đến cho Quý đối tác và Quý khách hàng sản phẩm chất lượng, hiệu quả điều trị cao với kiến thức khoa học và y học về da liễu thẩm mỹ. Đồng thời, không ngừng nâng tầm tri thức và tiếp nhận thông tin khoa học mới.

3. Sứ mệnh

  • Vượt lên trên sức mạnh của một nhà nhà nhập khẩu, phân phối dược mỹ phẩm.

  • Bên cạnh đội ngũ nhân sự quản lý, chuyên môn am hiểu về thị trường mỹ phẩm và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm, Vpharm mong muốn góp phần nâng cao chất lượng và nhận diện thương hiệu mỹ phẩm Việt – Hàn; mỹ phẩm nội địa; lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đến khách hàng trong thời gian tới.