Tẩy trang quan trọng như thế nào trong chu trình chăm sóc da

Tẩy trang là gì?

Tẩy trang là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Ngay cả khi bạn không trang điểm thì bước tẩy trang cũng rất cần thiết để bạn có một làn da sáng, giảm thiểu các nguyên nhân hình thành mụn.

 

Bạn đừng hiểu nhầm cụm từ này, tẩy trang không phải chỉ khi trang điểm thì mới sử dụng mà sau một ngày dài. Buổi tối khi trở về nhà bạn cần phải cần bước tẩy trang để làn da luôn sạch. Bởi vì ngay cả khi bạn không trang điểm thì việc cả một ngày dài bạn tiếp xúc với môi trường đầy khói bụi, nắng nóng, bã nhờn, … trong môi trường công ty, văn phòng, hoặc ngay cả trong nhà của bạn, bụi bẩn chắc chắn sẽ bám vào da là những nguyên nhân làm tổn hại đến làn da.

Lợi ích khi sử dụng dầu tẩy trang

Ngày nay việc bảo vệ môi trường luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Trong ngành mỹ phẩm cũng không phải là một ngoại lệ.

Ví dụ như trước kia khi thực hiện bước tẩy trang người ta chỉ sử dụng nước tẩy trang cùng bông tẩy trang. Việc sử dụng bông tẩy trang cũng gây những tác hại lớn đến môi trường. “Theo các nghiên cứu về bông tẩy trang, 93% nguyên nhân gây tắc hệ thống nước thải là do khăn ướt và bông tẩy trang. Các sản phẩm đã qua sử dụng sẽ đổ ra biển, gây ô nhiễm môi trường nước và đời sống của sinh vật biển.”

Để khắc phục tình trạng trên hiện nay trên thị trường đã ra đời dòng dầu tẩy trang. Khi sử dụng dầu tẩy trang bạn không cần phải sử dụng bông tẩy trang mà chỉ cần cho một lượng dầu ra tay, sau đó thoa lên mặt là lớp trang điểm, lớp bụi bẩn sẽ nhẹ nhàng được lấy đi.

Dầu tẩy trang Newland và những công dụng tuyệt vời

Dầu tẩy trang Newland với dòng nguyên liệu tự nhiên

Các sản phẩm của nhãn hàng Newland đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Dầu tẩy trang Newland cũng không phải là một ngoại lệ với các thành phần

 Chiết xuất lá lô hội, dầu oliu, chiết xuất cây tầm gửi, dầu hoa trà, vitamin E, …

Những công dụng tuyệt vời mang lại cho làn da:

· Làm sạch sâu lớp trang điểm, bụi bẩn mà không làm bào mòn, rát da

· Làm sạch lớp trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông một cách hoàn hảo mà không làm da khô ráp

· Giúp da thoáng sạch, mát mịn, đồng thời hỗ trợ da giảm bóng nhờn,

không gây bết dính sau khi sử dụng

· Sản phẩm nhẹ dịu, không cồn, không gây kích ứng, thích hợp cho mọi loại da

Loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trên làn da của bạn, giúp bạn có một làn da luôn sạch, ngăn ngừa các tác nhân hình thành mụn, tăng cường hấp thụ các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng trên da. Mang lại cho bạn một làn da trắng khỏe, mịn màng, …

Cách sử dụng:

Cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho 3 – 4 giọt dầu tẩy trang ra lòng bàn tay, sau đó massage đều lên mặt để nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm và bụi bẩn trên da.

Các chị em nên sử dụng nước tẩy trang ít nhất 1 lần/ngày vào buổi tối, giúp làm sạch da, để da được nghỉ ngơi, hấp thụ tốt các dưỡng chất từ kem dưỡng.

Dầu tẩy trang Newland thuộc thương hiệu mỹ phẩm Newland là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Sản phẩm thích hợp cho mọi làn da, không gây kích ứng trên da.