THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE TỐT NHẤT CHO NGƯỜI ĐÁI THÁO ĐƯỜNG.

Tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm, có diễn biến âm thầm nhưng phức tạp, khiến người bệnh có thể gặp nhiều biến chứng như mù mắt, tim mạch, suy thận, đột quỵ… Vì thế, thực phẩm chức năng tốt nhất cho người bị tiểu đường được tìm kiếm rất nhiều.

Tại Việt Nam, tốc độ gia tăng số người mắc bệnh đứng hàng cao nhất thế giới, khi cứ 20 người trưởng thành lại có 1 người bị bệnh. Nguyên nhân chủ yếu bao gồm các yếu tố di truyền, lối sống thiếu khoa học, chế độ dinh dưỡng không lành mạnh…

Để bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất, ngăn ngừa và hạn chế các biến chứng từ bệnh tiểu đường, bệnh nhân có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ an toàn.

Viên uống Hạ An Đường là thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người bệnh tiểu đường được bào chế từ 4 loài thảo dược chính: cao mướp đắng, cao quế nhục, quả việt quất và hoạt chất Curcumin có lợi mang tới hiệu quả cao trong việc hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện triệu chứng cho người có nguy cơ về bệnh tiểu đường.

Viên uống Hạ An Đường rất tốt cho người bệnh tiểu đường, hỗ trợ cho người cao huyết áp, người thừa cholesterol, mỡ máu,.. cũng như phòng ngừa các vấn đề tim mạch.

Theo các thành tựu nghiên cứu trên thế giới, khổ qua rừng là một trong những dược phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường cực kỳ tốt, chất charantins, Peptide và Ancaloit có trong khổ qua rừng giúp hạ đường huyết, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường hiệu quả. Sau mỗi bữa ăn dùng khoảng 1.5g khổ qua rừng khô rất tốt cho tình trạng bệnh người tiểu đường. Với viên uống Hạ An Đường, dùng từ 1 - 2 tháng sẽ phát huy tác dụng mang lại kết quả hữu hiệu.

Y học phương Đông xem quế là 1 trong 4 vị thuốc quý: sâm, nhung, quế, phụ. Cao Quế nhục (tên gọi là Cinnamomum Cassi Bark Extract) có thể giúp kiểm soát mức đường huyết, lượng cholesterol và triglyceride ở tiểu đường tuýp 2 tốt hơn, đồng thời tăng độ nhạy in-su-lin cho cơ thể.

Một số nghiên cứu đã cho thấy: quế có thể làm giảm nồng độ đường trong máu, lượng cholesterol, triglyceride trong cơ thể và cải thiện độ nhạy của loại hormone được cơ thể tiết ra một cách tự nhiên để giúp cơ thể hoạt động một cách bình thường.

Bên cạnh, Curcumin là hoạt chất có trong củ nghệ tươi, hiện nay đã có tới trên 1000 nghiên cứu (trong đó có gần 100 nghiên cứu lâm sàng) trên thế giới chứng minh và thừa nhận những công dụng tuyệt vời của Curcumin đối với sức khoẻ như: hạ và ổn định đường huyết hiệu quả trên đối tượng bệnh nhân đái tháo đường tuýp 2 khi hấp thu vào máu.

Công dụng:

- Chống oxy hóa cho cơ thể.

- Hỗ trợ giảm đường huyết, giảm cholesterol trong máu.

- Hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng trên tim mạch do tiểu đường.

Với những giá trị và công dụng trên, viên uống Hạ An Đường được xem là sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường tốt nhất trong các thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người tiểu đường, đồng thời cũng là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm và phản hồi tích cực nhất.

Xuất xứ: Việt Nam.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng cho người bị tiểu đường và người có nguy cơ bị tiểu đường, người Cholesterol – Triglyceride trong máu cao.

Số viên: 60 viên nang.

Cách dùng: Ngày uống 1 lần, mỗi lần từ 2 - 3 viên. Nên sử dụng liên tục từ 1 - 2 tháng để phát huy tác dụng của sản phẩm.

Giá bán: 240.000 VNĐ/1 hộp.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận