DÙ ĐÃ 70 CHÚ HOÀNG THI VẪN LUÔN KHỎE MẠNH NHỜ NHÂN SÂM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HUIJI

Chú Hoàng Thi - Nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Tuổi tác và căn bệnh cao huyết áp khiến cho tôi luôn cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống. Từ ngày sử dụng sản phẩm Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji do con trai mua để bồi bổ sức khỏe, tôi cảm thấy khỏe khoắn hơn, ăn ngon ngủ yên". Đây thực sự là sản phẩm mà những người cao tuổi, người bệnh hay phụ nữ sau sinh nên dùng để phục hồi thể lực.

Sản phẩm Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji được con trai tôi đặt mua tại Vpharmco với giá khoảng 980 ngàn đồng. Chai có thiết kế nhỏ gọn dạng nước với đầy đủ tem và nhãn mác từ Singapore nên tôi rất yên tâm khi dùng. Thành phần của sản phẩm cũng được chiết xuất từ những loại thảo dược quý vốn rất nổi tiếng trong y học dân gian giúp bồi bổ sức khỏe như: đông trùng hạ thảo, đỗ trọng, nhân sâm, hà thủ ô, đường quy, đại táo.

Ai cũng biết đến đông trùng hạ thảo vốn là loại thuốc quý chứa các dưỡng chất quan trọng, được sử dụng cho vua chúa từ xưa. Các thành phần trong thực phẩm uống Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji đem lại tác dụng:

  • Giúp trấn an tinh thần, bổ máu, tăng cường lưu thông máu
  • Điều hòa huyết áp ổn định
  • Tốt cho người bị tim mạch
  • Làm giảm cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mạch
  • Tăng cường chức năng tiêu hóa
  • Hỗ trợ sức đề kháng, hạn chế bệnh tật ở người già
  • Tốt cho người bệnh, bà bầu sau sinh

Theo khuyến cáo từ bác sĩ điều trị sản phẩm Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji này có thể dùng cho những người trên 6 tuổi cần bồi bổ sức khỏe. Cách dùng đơn giản chỉ dùng 2 ngày 1 lần, mỗi lần tôi uống 20ml. Lưu ý khi uống nên lắc đều để các thảo dược hòa vào nhau. Thời gian đầu tôi thấy xuất hiện cặn lắng dưới chai, đây chính là thảo dược lắng lại chứ không phải là các tạp chất do đó khi dùng nên lắc đều chai.

Chú Hoàng Thi dù 70 tuổi nhưng vẫn khỏe mạnh và sống cùng đam mê mình

Cho đến nay sau một thời gian sử dụng tôi thực sự hài lòng với những gì mà Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji mang lại. Trước đây tôi rất hay mệt mỏi, choáng váng do căn bệnh cao huyết áp. Mặc dù đã được kê thuốc điều trị nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm, hết thuốc lại phải đi khám và kê đơn thuốc mới. Nhưng giờ đây kể từ sau khi sử dụng Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji, tình trạng choáng váng, mệt mỏi, cao huyết áp giảm đáng kể. Bên cạnh đó tôi luôn cảm thấy cơ thể và tinh thần khỏe khoắn hơn rất nhiều, ăn ngủ ngon hơn, không còn xảy ra tình trạng mất ngủ nhiều đêm như trước. Tôi thật sự rất tin dùng sản phẩm này và hy vọng nhiều người cũng sẽ lựa chọn để bồi bổ cho sức khỏe tốt nhất. Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji thực sự đã giúp tôi hồi xuân sinh lực, giờ đây tôi có thể tham gia đi bộ thể dục, tập dưỡng sinh cùng bạn bè của mình mà không phải lo lắng, mệt mỏi như trước nữa. Những ai đang cần bồi bổ sức khỏe sau bệnh tật, người già, phụ nữ sau sinh hãy chọn mua và dùng thử sản phẩm này để thấy công hiệu của nó chỉ sau khoảng vài tuần sử dụng.