Biocos Mosture Vital Skin - độ ẩm lý tưởng , cấp ẩm cho da

Thương hiệu với triết lý lãng mạn đến từ nước Hàn chọn hoa sen xanh làm biểu tượng không chỉ bởi loài hoa này tượng trưng cho nhan sắc và sự cằn cõi nhưng vô cùng bình dị và thanh tao, mà còn bởi ẩn trong những cánh sen mỏng manh là một điều kỳ diệu về khả năng tái sinh sức sống mãnh liệt cho làn da.


Có một thực tế phổ biến rằng, tuy phụ nữ luôn quan tâm và mong muốn làm đẹp cho bản thân nhưng quá nhiều các bước dưỡng da và đa dạng sản phẩm chăm sóc da khiến họ cảm thấy bối rối. đâu là sự lựa chọn tốt nhất và các công đoạn dưỡng da qua nhiều bước khiến họ lười biếng cho quá trình dưỡng da. Bằng sự thấu hiểu những vấn đề về da của giới chị em phụ nữ. Viện nghiên cứu Coreana (Hàn Quốc) đã không ngừng nghiên cứu và làm việc để phát triển một sản phẩm mới mang tên: Biocos Mosture Vital Skin đầu tiên có thành phần gần như kết cấu da người để tạo nên hàng rào da, giữ cho làn da khỏe mạnh và ẩm ướt.

Bác sĩ Da liễu Debra Jaliman với hơn 25 năm giảng dạy tại Mount Sinai School of Medicine cho biết: “ Nước loại bỏ dầu thừa, các vết bẩn bám trên da, vi khuẩn và sản phẩm trang điểm. Nước hoa hồng còn làm sạch các bụi bẩn tích tụ mỗi ngày. Những hoạt chất của sữa rửa mặt còn sót lại trên da sẽ được lấy đi nhờ bước bôi nước hoa hồng”.


Nước hoa hồng Biocos Mosture Vital Skin mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ trong một bước duy nhất: nhẹ nhàng không gây trở ngại. Cụ thể, các thành phần dưỡng chất như : TS Ceramax, Baby Hydro Code, Chiết xuất Blue Lotus (hay còn gọi chiết xuất từ hoa sen xanh), giúp dẫn nước và khóa ẩm cho da, tạo ra một môi trường độ ẩm tương tự như da em bé, nhận ra một rào cản độ ẩm lý tưởng.

Ngoài ra, Biocos Mosture Vital Skin (hay còn gọi là nước cân bằng) sẽ giúp làm sạch sâu những cặn bẩn và mỹ phẩm dư thừa trên da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nhờn, ngăn ngừa mụn. Đây là liệu pháp hiệu quả, được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa, phù hợp để phụ nữ bận rôn tự áp dụng ngay tại nhà. Sau 14 ngày sử dụng, da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng mịn do với làn da ban đầu.

Với thông điệp mà Biocos Mosture Vital Skin mang lại: “ Hãy yêu quý vẻ đẹp tự nhiên thông qua việc chăm sóc, nuôi dưỡng và làm đẹp để tự tin, tỏa sáng vẻ đẹp của chính mình ”, nước cân bằng Biocos tin tưởng sẽ mang tới cho chị em phụ nữ Viêt Nam cơ hội trải nghiệm tuyệt vời chất lượng đến từ Hàn Quốc.

http://www.vpharmco.com
Hotline: 028 6292 4530