KHÁM PHÁ BỘ SẢN PHẨM SKINCARE COREANA THẦN THÁNH

Trong những năm gần đây, Coreana được biết đến như là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng về các sản phẩm trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa. Với châm ngôn “Nghệ thuật thông qua thiên nhiên”, Coreana đã phát triển và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc an toàn, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt.

bộ mỹ phẩm coreana

Tuy mới vào thị trường Việt Nam không lâu nhưng các sản phẩm từ thương hiệu Coreana được hứa hẹn là một trong những mĩ phẩm Hàn Quốc đáng sử dụng nhất của phái đẹp Việt.

Cùng điểm danh tên các sản phẩm ưa dùng và khám phá công dụng từng loại sản phẩm trong bộ skincare Coreana hiện có tại Vpharm nhé.

Sữa Rữa Mặt Nokdu Cleansing Foam

Chất Protein trong sữa rửa mặt Nokku từ đậu xanh lên men sẽ loại bỏ các chất trang điểm và các chất bụi bẩn trên da bằng cách hấp thu chúng và giữ cho da sạch sẽ. Ngoài ra, axit amin và chất Este dầu Oliu có trong sản phẩm làm tăng khả năng giữ ẩm cho da. Vitexin và Isovitexin làm giảm đi sự kích thích trên da và các bọt xà phòng cho cảm giác làm sạch mềm mại, đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng sau khi rửa mặt xong.

Nước Hoa Hồng biocos Moisture Vital Skin

Toner Biocos chứa các yếu tố giữ ẩm được cấp bằng sáng chế và chiết xuất hoa sen xanh tự nhiên.Có thành phần gần như kết cấu da người để tạo nên hàng rào da, giữ cho làn da khỏe mạnh và ẩm ướt. Sử dụng toner chính là một trong những bước chăm sóc da không thể bỏ qua trong quy trình dưỡng da của phái đẹp.

Kem chống nắng Biocos Uvir Defense Sun Protector

Kem chống nắng Biocos một trong những loại kem chống nắng vượt trội với các thành phần, giúp bạn gái bảo vệ làn da xinh xắn khỏi các tác tại của tia UV trong ánh nắng mặt trời:

Mushroom Complex: nuôi dưỡng làn da và làm sáng da

Collagen thủy phân: gồm các hạt phân tử collagen nhỏ và tan trong nước, dễ dàng thẩm thấu sâu vào làn da, collagen thủy phân sẽ giúp tái cấu trúc da từ tầng trung bì . 

Axit Hyaluronic: công nghệ HA (Hyaluronic Acid) cung cấp độ ẩm tức thời, và cấp ẩm và phục hồi kênh dẫn nước trong cấu trúc da. HA giúp da cung cấp lượng nước và giữ ẩm gấp 3 lần khả năng dưỡng ẩm tự nhiên của làn da

kem chống nắng Biocos

Chiết xuất dưỡng chất thực vật sen xanh: kháng khuẩn, cung cấp dưỡng chất cho làn da và siết chặt các lỗ chân lông

Chiết xuất Poncirus: giữ làn da, làm ẩm da…

Kem Trị Nám Lavida White Solution Darkspot Reducer

Sản phẩm kem trị nám Lavida của mỹ phẩm Coreana giúp ngăn chặn nguyên nhân cơ bản của các vệt tối trên da hay quầng thâm, lão hoa da, tàn nhang khi chứa Eraser Complex phân giải lipofuscin là cặn bẩn, chất thải của da gồm các thành phần chính Niaminamide, Glycolic Kolrik axit….

Trên đây là nhóm bạn đồng hành không thể thiếu bên cạnh serum tế bào gốc tinh chất ngọc trai dưỡng trắng Eldas Aura được các chuyên gia khuyên dùng.

Serum tế bào gốc Eldas Aura All in One

Đây là dòng sản phẩm nổi bật và bán chạy hàng đầu trong bộ mỹ phẩm Coreana tiếp nối sự thành công của tế bào gốc – serum huyết thanh Eldas dang ống, Eldas Aura serum với các thành phần tự nhiên vượt trội như tế bào gốc EGF, tinh chất vàng 24k, Peptide… có khả năng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn, xóa bỏ vết nám, tàn nhang, vết thâm cho làn da tươi sáng đều màu và lên tone rõ rệt, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Mua các sản phẩm này ở đâu chính hãng giá tốt?

Hiện tại, Vpharm là đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm từ thương hiệu Coreana Hàn Quốc tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết phân phối hàng chính hãng từ thương hiệu Coreana, đổi trả hàng hoàn tiền 100% khi bị dị ứng, không phù hợp với sản phẩm…

bộ mỹ phẩm coreana

Thông tin công ty:

Công ty cổ phần Vpharm

Địa chỉ: 14/13/48 Thân Nhân Trung, P13 Q TB

Website: http://www.vpharmco.com/

Email: info@vpharmco.com

Hotline: 028 6292 4530