REVIEW 4 LOẠI KEM CHỐNG NẮNG HÀN QUỐC ĐÁNG TIỀN NHẤT HIỆN NAY

Kem chống nắng vật lý là loại kem chống nắng phổ biến nhất hiện nay, thành phần chính là Zinc oxide và Titanium dioxide tác dụng ngăn tia UV, lành tính. Có rất nhiều loại kem chống nắng vật lý đang được bày bán trên thị trường với những công dụng, mẫu mã và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, các loại xem chống nắng đến từ Hàn Quốc vẫn luôn chiếm ưu thế vượt trội.

Kem chống nắng Nature Republic Ice Puff Sun Provence Calendula SPF50+ PA+++

Đây là loại kem chống nắng vật lý thế hệ mới chiết xuất từ mầm hoa hướng dương với chức năng 3 trong 1: chống nắng, làm mát và trang điểm.

kem chống nắng vật lý

Với thiết kế mới lạ và đẹp mắt, sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu Nature Republic từ Hàn Quốc bán rất chạy bởi ưu điểm là kết cấu siêu nhẹ, khô ráo và không gây nhờn rít trên da.

Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Essence Sun Milk SPF50+/PA+++

Hãng mỹ phẩm Missha là một trong những thương hiệu mỹ phẩm khá quen thuộc với chị em phụ nữ. Hãng cho sản xuất nhiều dòng kem chống nắng nhưng nổi bật là kem chống nắng Essence Sun Milk SPF50+/PA+++ có thành phần chứa tinh chất lô hội và nhiều thành phầm dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da khác, giúp da được cấp ẩm và làm mát da nhanh chóng.

kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng vật lý Innisfree Oat Mild Moisture Suncream

Innisfree là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm với nguồn thiên liệu thiên nhiên từ đảo Jeju Hàn Quốc. Chính vì vậy, các sản phẩm của Innisfree rất thân thiện, lành tính với làn da, không làm da bị kích ứng...

kem chống nắng vật lý

Kem chống nắng Biocos Uvir Defense Sun Protector

Với công thức điều chế đặc biệt giúp da chống lại tia cực tím, bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Chỉ số SPF 50+ cao, giúp bạn dễ dàng nhận biết khả năng và thời gian làn da được bảo vệ khỏi các tia cực tím UVA, UVB. Đặc biệt, thành phần Axit Hyaluronic và Collagen giúp da duy trì độ ẩm tốt nhất, trạng thái da mệt mỏi sẽ tươi trẻ đầy sức sống.

kem chống nắng vật lý

Hiện nay, Vpharm phân phối trực tiếp các sản phẩm từ thương hiệu Coreana Hàn Quốc, trong đó có sản phẩm kem chống nắng Biocos Defense Sun Protector làm sản phẩm bán chạy và được rất nhiều bạn gái yêu thích và tin dùng.

Xem thêm công dụng và thành phần chi tiết của kem chống nắng Biocos tại đây.