Nacos White Solution Darkspot Reducer sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam


Vừa qua ngày 03/01/2019, Công ty Vpharm đã chính thức đi đến thống nhất với Coreana độc quyền sản phẩm Nacos White Solution Darkspot Reducer. Đây là sản phẩm chăm sóc da cao cấp ngăn ngừa các vết nám, tàn nhang,.. Nacos hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm tuyệt vời cho người tiêu dùng.


Nacos White Solution Darkspot Reducer giúp giải quyết mọi vấn đề về nám, tàn nhang

Nối tiếp thành công của Serum Tế bào gốc Biocos All in one đã ra mắt tại thị trường Việt vào cuối năm 2018. Trong năm nay, sản phẩm Nacos White Solution Darkspot Reducer một lần tiêu dùng hài lòng, ngoài việc tăng dung tích từ 12ml lên 15ml sản phẩm mới nữa sẽ làm cho người còn được các chuyên gia hàng đầu của Coreana tiến hành kiểm nghiệm kỹ lưỡng trên làn da của phụ nữ, đồng thời điều chỉnh tỉ lệ thành phần phù hợp với thời tiết cũng như cơ địa người tiêu dùng.

Theo các chuyên gia nghiên cứu vấn đề sạm nám, tàn nhang trên da là có chứa thành phần chất “Lipofuscin”. Lipofuscin là hạt sắc tố mỡ xuất hiện khi da bị lão hóa và rối loạn nội tiết tố gây ra nám, tàn nhang.Và các tế bào nám này rất dễ lan rộng sẽ rất khó chữa trị. Với công nghệ Eraser Complex có trong Nacos White Solution Darkspot Reducer sẽ cắt liên kết hình thành Melanin phân giải Lipofuscin (hạt sắc tố mỡ) giúp giảm nám, tàn nhang chỉ sau 4 tuần. Sản phẩm được đánh giá là một liệu pháp chuyên nghiệp được điều chế theo công nghệ hiện đại giúp ngăn chặn quá trình lão hoa da, các vấn đề về sạm, nám, tàn nhang trên da.

 

Nacos White Solution Darkspot Reducer được tập đoàn mỹ phẩm Hàn Quốc Coreana sản xuất nên vô cùng an toàn với hầu hết các loại da, mang lại hiệu quả cao và nuôi dưỡng vẻ đẹp từ sâu bên trong.

Không chỉ là sản phẩm cao cấp về chất lượng, Nacos White Solution Darkspot Reducer còn tạo ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mà sang trọng. Màu trắng tôn dáng nổi bật nhãn hàng chắc chắn sẽ làm hài lòng phái nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nacos White Solution Darkspot Reducer được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Vpharm, dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng 12/2019 sắp tới.

 

                                                                                                       

                                                                                                      

 

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận