VPHARM VINH DỰ GIỚI THIỆU HUIJI WAIS TONIC TỚI CLB DOANH NHÂN TRONG ĐÊM NHẠC “TRẦN GIA BY NIGHT”

Tối ngày  26/10, Công ty Cổ Phần Vpharm được góp mặt tại đêm nhạc của CLB Doanh nhân họ Trần. Đêm nhạc với chủ đề “ nơi chúng ta tìm về” là nơi hội tụ đông đảo các doanh nhân họ Trần, và là cơ hội cho doanh nghiệp thành viên có cơ hội giới thiệu các sản phẩm của mình tới các đối tác.


Vpharm_Huiji


Trong  đêm nhạc, Vpharm đã tự hào mang đến cho CLB doanh nhân họ Trần sản phẩm về sức khỏe Huiji Wais Tonic. Qua đó giúp cho các thành viên có dịp được biết, được hiểu hơn về sản phẩm của công ty.

Trong thời đại hiện nay, tình trạng mắc bệnh ngày càng gia tăng với nhiều nguyên nhân khách quan mà con người không thể nào lường trước. Với suy nghĩ “ phòng bệnh hơn chữa bệnh” cho nên con người luôn hướng tới các phương pháp giúp bảo vệ sức khỏe trước những nguy cơ tiềm ẩn. Tuy nhiên để chọn ra được những sản phẩm uy tín, chất lượng, và tin dùng là vấn đề khiến nhiều người bối rối. Hiểu được những băn khoăn của mọi người, Vpharm khao khát mang đến cho người dân Việt những sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho mọi gia đình.

Qua tìm hiểu, Vpharm nhận thấy Đông Trùng Hạ Thảo đã được mọi người biết tới là loại thần dược quý hiếm, có giá trị sử dụng cao trong y học cổ truyền Trung Hoa. Ngày nay, khi khoa học phát triển, Đông Trùng Hạ Thảo được chứng minh chứa tới 17 loại acid amin khác nhau, cùng nhiều vitamin, nguyên tố vi lượng và đặc biệt là Selen - chất có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Công dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo đã được điều chế trong Huiji Waist Tonic. Điểm đặc biệt trong Huiji Waist Tonic đó là sự kết hợp với 6 loại thảo dược quý hiếm gồm Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Đỗ trọng, Đương quy, Hà thủ ô, Đại táo giúp tiêu hóa tốt, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe cho người sau bệnh, người có cơ thể mệt mỏi, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ điều trị tim mạch.

Huiji sản phẩm được phân phối độc quyền bởi công ty Vpharm

Với công nghệ hiện đại với quy trình khép kín, nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào, tới thành phẩm chất lượng đầu ra đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng và hiệu quả cao nhất, đạt tiêu chuẩn sản xuất GMP, và hệ thống quản lý chất lượng ISO: 9001 cùng với bề dày phát triển hơn 30 năm qua sản phẩm đã có mặt rộng rãi tại các cửa hàng, nhà thuốc và siêu thị tại Singapore, Maylaysia. Huiji đã gắn liền với hầu hết các bữa ăn trong gia đình. Là nguyên liệu không thể thiếu trong các món hầm xào của người Singapore và Maylaysia trong 30 năm trở lại đây.

Ngoài ra sản phẩm được vinh dự là sản phẩm khuyên dùng trong các bài tạp chí The Asia Parent, Tạp chí Today khơi dậy bản sắc dân tộc về gia vị của người Singapore và Malaysia.

Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu kĩ lưỡng, Vpharm nhận thấy Huiji Waist Tonic đã được mọi người tại Singapore và Malaysia rất tin dùng. Vì thế Vpharm quyết định làm nhà phân phối độc quyền Huiji Waist Tonic tại Việt Nam.


NHÂN SÂM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HUIJI


Dù mới chỉ vào thị trường Việt Nam nhưng đến nay sản phẩm Huiji đã có mặt hầu hết các hệ thống phân phối Medicare cùng với hàng trăm nhà thuốc đang là đại lý phân phối trên toàn quốc.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận